Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Uống thuốc ngừa thai bị kinh nguyệt kéo dài không?

Hỏi: Chào thầy thuốc : mới đây , cháu vừa kết thúc chu kỳ kinh nguyệt, sau ấy cháu có quan hệ với bạn trai, vì chúng cháu quan hệ không có cách thức bảo vệ nên cháu đã tiêu dùng thuốc ngừa thai khẩn cấp . Sau ngày hôm đó , cháu thấy thân thể có triệu chứng bất thường là âm đạo ra máu kéo dài cho đến nay vẫn chưa khỏi, cháu tìm hiểu thì biết đây có khả năng là biểu hiện của kinh nguyệt ra nhiều . Vậy uống thuốc dự phòng thai bị rong kinh không thầy thuốc ? Mong thầy thuốc tư vấn giúp cháu! (nanaly….@ gmail. com)

tư vấn : Chào cháu! rất cảm ơn cháu vì đã yên tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi về trọng tâm đáp sức khỏe. Với nghi vấn của cháu, một số chuyên gia chuyên khoa đã có trả lời như sau:

Uống thuốc dự phòng thai bị kinh nguyệt kéo dài không?

  một số chuyên gia cho hay , kinh nguyệt kéo dài là trường hợp phái yếu có rối loạn kinh nguyệt , thời kì hành kinh kéo dài hơn 7 ngày và lượng máu sinh ra vượt mức 80ml.

  Có nhiều lý do dẫn vào rong kinh như: chị em nữ giới đang trong độ tuổi dậy thì hoặc tiền mãn kinh, phụ nữ trong thời kỳ sinh sản, người có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi sơ lược , không hợp lý , nữ giới bị găng tay mệt mỏi , stress hoặc đang bị một số chứng bệnh phụ khoa.

  bên cạnh đó , một lý do dẫn vào rong kinh tương đối phổ thông là việc tiêu dùng , lạm dụng thuốc phòng ngừa thai khẩn cấp . Ngoài việc giúp chị em nữ giới ngăn ngừa mang thai ngoài ý muốn, tác dụng phụ của thuốc còn có lẽ sẽ làm cho chị em phụ nữ bị kinh nguyệt ra nhiều , mất kinh, buồn nôn, chóng mặt, ớn lạnh.

  Trở lại trường hợp của cháu, theo như diễn tả thì cháu có thể đã bị kinh nguyệt kéo dài do sử dụng thuốc tránh thai nguy cấp . kinh nguyệt kéo dài giả dụ không được giải quyết tức tốc có lẽ sẽ ảnh hưởng đến tinh thần , sức khỏe và khả năng làm mẹ của cháu về sau. Vì vậy cháu nên ứng dụng điều trị càng sớm càng tốt.

  tuy vậy nhưng , nếu như chỉ dựa đến những đặc tính trên mà kết luận cháu bị kinh nguyệt kéo dài do thuốc phòng ngừa thai thì chưa khách quan lắm. Cháu nên vào địa chỉ để được y thầy thuốc làm kiểm tra , thăm khám chuẩn đoán phát hiện tác nhân , bệnh tình rõ ràng, từ ấy đưa ra liệu pháp chữa hiệu quả, an toàn và mau chóng .

  Chúc cháu nhanh chóng khỏi bệnh!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved