Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Viêm niệu đạo ở phái mạnh là bệnh gì?


  Niệu đạo ở phái mạnh là một bộ phận rất quan trọng, ngoài chức năng dẫn nước giải ra ngoài thì niệu đạo còn đóng vai trò vận tải tinh lực từ túi tinh ra ngoài lúc xảy ra hiện tượng xuất tinh. Do ấy , một khi niệu đạo bị viêm nhiễm sẽ khiến nam giới gặp phải không ít rối rắm . Hãy cùng phòng khám chúng tôi tìm hiểu chứng viêm niệu đạo ở phái mạnh là bệnh gì? thông qua các thông tin trong bài viết dưới đây.

nguyên nhân dẫn vào bệnh viêm niệu đạo ở đàn ông

  những thầy thuốc cho thấy , đa số người cho rằng, viêm niệu đạo ở phái mạnh chính yếu là do vi trùng E.Coli gây nên, nhưng trên thực tại Thống kê này có sự đổi thay .

benh-lau-o-nam-gioi
  Theo các cuộc dò xét cách đây không lâu cho biết , một số tác nhân gây nên hiện trạng viêm niệu đạo ở đàn ông là do:
  - 30% là do vi rút lậu : Đây là một trong những lý do chính khiến niệu đạo phái mạnh bị nhiễm trùng. tuy nhiên là , một số loại vi trùng truyền nhiễm qua đường tình dục như: Chlamydia, virus gây mụn rộp sinh dục ,…cũng có khả năng gây ra viêm niệu đạo.
  - 30% là do vi khuẩn E.Coli gây nên: Vệ sinh không sạch sẽ, hẹp hoặc bệnh lý dài bao quy đầu ,…chính là nguyên nhân khiến loại vi trùng này có thời cơ tiến công đến niệu đạo của phái mạnh gây nên tình trạng quá trình trình viêm nhiễm .
  - 30% là do bị kích thích hóa chất: Viêm niệu đạo ở đàn ông có lẽ sẽ là do phái mạnh bị dị ứng với xà phòng, những sản phẩm vệ sinh, chất diệt tinh trùng trong bao cao su, thuốc mỡ, kem hoặc bọt tránh thai,…
  - 10% là do các lý do khác như: dương vật bị chấn thương, sự ma sát đến quần áo thô, làm tình thô bạo, lây bệnh trong khoảng bạn tình,…
biểu hiện viêm niệu đạo ở phái mạnh là gì?

  Chứng viêm niệu đạo ở nam giới không quá khó để nhận ra với những đặc điểm đặc trưng sau:
  - Đau bụng dưới, cơn đau thương âm ỉ và kéo dài.
  - nước đái đục như mủ, thường xuất hiện chất nhầy như nhựa chuối chảy ra ở lỗ niệu đạo đến sáng sớm.
  - tiểu rắt , đau rát mỗi lúc đi tiểu, thường xuyên có cảm giác muốn đi tiểu nhưng lượng nước giải thường tương đối ít. Đây là biểu hiện điển hình nhất của chứng viêm niệu đạo, phụ thuộc chừng độ nhiễm bệnh của mỗi người mà tình trạng này sẽ đặc điểm đau nhiều hay ít khác nhau.
  - Đau, ngứa thằng nhỏ , thậm chí là bị sưng.
  - Đau lúc giao cấu .
  - Tiểu ra máu hoặc mủ, xuất tinh ra máu.
hậu quả của bệnh viêm niệu đạo ở đàn ông

  Bệnh viêm niệu đạo giả dụ không được chữa trị sớm, nhất là nhằm mục đích là đến lúc bệnh chuyển sang giai đoạn kinh niên sẽ gây ra nhiều tai hại nặng nề , đó chính là :
  - Gây ảnh hưởng vào cuộc sống: một vài đặc điểm viêm niệu đạo khiến bệnh nhân tần suất cao chịu đựng cảm giác khó , đời sống sinh hoạt khó chịu , công việc cũng gặp nhiều cản trở.
  - Gây ảnh hưởng tới đời sống tình dục: Viêm niệu đạo dẫn đến tình trạng đau khi giao cấu , thậm chí là xuất tinh ra máu khiến ham muốn tình dục của nhiều đàn ông bị giảm sút hiểm nguy , thậm chí là sợ quan hệ.
  - khả năng cao xảy ra biến chứng : Viêm niệu đạo ví như không được chữa trị sớm, có thể dẫn đến nhiều tác hại nghiêm trọng như: Suy thận, viêm nhiễm bàng quang , viêm tuyến tiền liệt, Thường bị rối loạn chức năng tình dục (xuất tinh sớm , liệt dương), thậm chí là dẫn vào vô sinh .
  một vài nguy hại mà tình trạng bệnh viêm niệu đạo gây ra cho đời sống cũng như sức khỏe sinh sản của phái mạnh là vô cùng hiểm nguy . Do đấy , giả dụ Mọi người có thể phát hiện những đặc điểm niệu đạo bị hiện tượng viêm nhiễm . một vài bác sĩ của phòng khám chúng tôi sẽ căn cứ vào chứng bệnh của người bệnh cũng như làm những thăm khám lâm sàng để có thể xác định chính xác tác nhân gây bệnh, từ ấy có lẽ sẽ đưa ra hướng điều trị thích hợp nhất.
  Với lực lượng y bác sĩ trong và ngoài nước nhiều kinh nghiệm, có trình độ tay nghề vững vàng cùng với những biện pháp chữa trị bệnh tiên tiến , trang thiết bị y tế chuyên khoa tiên tiến , được trang thiết bị đầy đủ, nam giới triệt để có thể yên tâm, tin tưởng lúc ứng dụng chữa trị bệnh tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved