Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Viêm nhiễm phụ khoa có những ảnh hưởng gì?

Bạn đã từng bị viêm nhiễm phụ khoa? Bạn biết gì về những tác hại mà viêm nhiễm phụ khoa gây nên? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Viêm nhiễm phụ khoa là bệnh phổ quát mà hầu hết chị em phụ nữ đều gặp phải. Các nguyên tố như môi trường, thời tiết, quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh không sạch sẽ, mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa,…đều là căn nguyên gây viêm nhiễm phụ khoa.

Việc xác định bệnh còn tùy thuộc vào triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa, căn nguyên gây bệnh cũng như thời gian mắc bệnh để được điều trị kịp thời và đúng hướng. Viêm nhiễm phụ khoa tuy không gây nguy hiểm ngay tức khắc nhưng những ảnh hưởng không tốt mà nó mang lại khiến cho cuộc sống bệnh nhân bị xáo trộn .

Tác hại của bệnh được biết đến bao gồm:

+ Gây sảy thai và sinh non: Những phụ nữ mang thai bị viêm nhiễm phụ khoa có thể gây viêm màng ối, nhiễm khuẩn ối, và xấu nhất là khiến thai phụ sinh non, sẩy thai.

+ Nguy cơ mắc ung thư tăng cao: Do da ở bộ phận ‘kín” thường mỏng hơn những nơi khác nên khi trực tiếp hoặc gián tiếp tiếp xúc với mầm bệnh sẽ dễ dàng mắc các bệnh lây nhiễm như mụn nước, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu, bệnh giang mai, nấm,…

+ Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống: bệnh gây ra cảm giác khó chịu khi bị bệnh như vùng kín có mùi hôi, xuất hiện khí hư màu vàng, ngứa rát, ẩm ướt , đau…

+ Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản : viêm nhiễm phụ khoa sẽ tạo ra môi trường không thuận lợi cho tinh trùng tồn tại trong âm đạo, đồng thời còn giảm khả năng sống của tinh trùng, cản ngăn việc tinh trùng gặp trứng dẫn đến vô sinh.

Trên đây là một số tác hại mà chị em nên biết để phòng tránh và phát hiện kịp thời nếu có dấu hiệu bị viêm nhiễm phụ khoa. Tránh ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved