Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Cắt bao quy đầu cuộc yêu có thể nồng cháy hơn

Xuất tinh sớm là một trong những rắc rối cơ bản mà đàn ông thường gặp phải khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Do đó, lời khuyên của các bác sỹ chuyên khoa dành cho đàn ông ở những trường hợp này chính là cắt bao quy đầu để cuộc yêu có thể nồng cháy hơn.

Nhiều nghiên cứu và thực tế đã chỉ ra rằng, đàn ông có thể kéo dài cuộc yêu nếu cắt bao quy đầu đúng lúc. Theo đó những trường hợp như bị dài, hẹp bao quy đầu sẽ khiến dương vật luôn ở tình trạng viêm nhiễm, ngứa ngáy, dương vật chẳng thể “chủ động” kéo dài giai đoạn quan hệ như ý muốn. Việc cắt bỏ lớp da quy đầu thừa không chỉ mang đến tác dụng phòng tránh viêm nhiễm, ung thư tiền liệt tuyến mà còn giúp đàn ông trở nên toàn hảo hơn trong mắt đối phương bởi những cuộc yêu nồng cháy .

Không chỉ vậy, cắt bao quy đầu còn hạn chế nguy cơ lây truyền HIV, các bệnh lây truyền qua đường dục tình do vi khuẩn và virus khác. Đặc biệt, phương pháp cắt bao quy đầu còn làm giảm nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, ung thư cổ tử cung và nhiễm trùng HIV ở “đối tác dục tình ”.

Cắt bao quy đầu hiện đang là thủ thuật rất phổ thông , với kỹ thuật đương đại , thủ thuật này được thực hành trong giai đoạn rất ngắn, chỉ từ 15- 20 phút, người bệnh không cần nằm viện, không cần tốn nhiều chi phí mà hiệu quả lại cao. Chức năng sinh lý chẳng những được cải thiện rõ rệt mà sức khỏe sinh sản cũng được bảo vệ tối đa.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, mặc dù sau khi tới địa chỉ cắt bao quy đầu giúp cuộc yêu nồng cháy hơn nhưng bên cạnh đó, nhân tố chi phối đến chất lượng dục tình của mỗi cặp đôi chính là ở tâm lý. Vì vậy, luôn giữ cho mình một tinh thần sảng khoái, vui vẻ, không áp lực, không lo lắng sẽ giúp cuộc yêu trở nên toàn hảo hơn, thăng hoa hơn.

Do đó, nếu bản thân đang gặp phải những trục trặc trong đời sống dục tình hay có bất kỳ biểu thị bất thường gì của dương vật, hãy tìm tới các bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa để gặp bác sỹ. Việc phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường sẽ giúp đàn ông ngăn ngừa nhiều tác hại hiểm nguy .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved