Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Lý do tại sao lại nên cắt bao quy đầu

Việc tắm rửa cho bộ phận sinh dục những tưởng là công việc không quá phức tạp nhưng đối với phái mạnh mắc dài, hẹp bao quy đầu thì đó lại là công việc không hề giản đơn. Cặn bã, nước tiểu lâu ngày ứ đọng ở vùng da bao quy đầu, hình thành nơi ở lý tưởng cho các loại vi khuẩn có hại phát triển. Các bệnh lý nam khoa như viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu và nguy hại hơn cả là ung thư dương vật đều bắt nguồn từ yếu tố trên tạo ra. Một khi đã hiểu rõ những hiểm họa nêu trên chúng tôi nghĩ rằng thắc mắc vì sao lại nên cắt bao quy đầu ngay lập tức đã có câu trả lời.

Vệ sinh sạch sẽ hay thậm chí là dùng thuốc chỉ có thể phòng tránh\ngăm ngừa các bệnh lý viêm nhiễm đường sinh dục một cách tạm thời nhưng cắt bao quy đầu lại có thể khắc phục triệt để một số ảnh hưởng xấu do dài, hẹp bao quy đầu gây ra. Chuyên gia nam khoa chia sẻ: “Đa phần người bệnh mắc dài, hẹp bao quy đầu đều có tâm lý tự ti, xấu hổ và tuyệt đối không muốn chia sẻ những phiền toái mình đang gặp phải với bất cứ ai, ngay cả là người bạn đời. Bởi lẽ đó, họ chọn cách sống chung với bệnh hoặc tự khắc phục nhưng bởi bản thân không được trang bị những kiến thức nhất định nên việc điều trị sai cách.”

Nguyên nhân vì sao lại phải cắt bao quy đầu? Chắc hẳn không ít\nhiều đấng mày râu đã từng nghi vấn câu hỏi này, hy vọng rằng những kiến thức được dẫn chứng ra sau đây một phần nào đó sẽ giúp người bệnh biết rõ.

-Cắt bao quy đầu giúp dễ dàng vệ sinh cậu bé.

Phần da thừa tại bao quy đầu một khi được cắt bỏ phái mạnh sẽ không còn phải lăn tăn về việc tắm rửa cho cậu bé bị khó khăn nữa. Khi này, cậu bé của nam giới trở về hình hài bình thường nên chỉ cần lộn nhẹ bao quy đầu để vệ sinh, giữ cậu bé khô thoáng là bạn đã có thể bảo vệ bộ phận nhạy cảm này.

-Giảm tỷ lệ mắc các bệnh viêm nhiễm

Cặn bã một khi tích tụ tại bao quy đầu sẽ giúp các vi khuẩn không có lợi sinh trưởng nhanh chóng, là nguyên nhân gây viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu,… nguy hại tới sức khỏe sinh sản cũng như tới tâm lý người bệnh. Lớp da thừa này sau khi được làm phẫu thuật cắt bỏ, vệ sinh dễ dàng hơn đồng nghĩa với việc nam giới sẽ ngăn ngừa được nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm.

-Chất lượng cuộc sống tình dục được nâng cao

Dài, hẹp bao quy đầu là nguyên nhân gây rối loạn chức năng tình dục mà điển hình nhất phải kể đến xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Phẫu thuật cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những phiền phức nêu trên trong thời gian rất ngắn.

Với 15-20 phút thủ thuật cắt bao quy đầu đã có thể hoàn thành. Bệnh nhân làm thủ thuật có thể về ngay trong ngày mà không cần phải nằm viện. Nam giới nên nghỉ ngơi, hạn chế vận động ít nhất trong 10 ngày đầu để vết thương chóng lành và đạt được những hiệu quả cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved