Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Thủ thuật vệ sinh sau cắt bao quy đầu?


Cắt bao quy đầu là một thủ thuật khẩn cấp đối với những đàn ông mắc chứng dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, giúp đàn ông tránh khỏi những bệnh lý về bao quy đầu như viêm bao quy đầu, nấm bao quy đầu. Nhiều đàn ông thắc mắc về vấn đề vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu như thế nào?

Chăm sóc sau giải phẫu là việc làm khẩn cấp giúp vết thương nhanh lành, giúp bệnh nhân mau chóng trở lại với cuộc sống hằng ngày. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu, tuy chỉ là một tiểu phẫu, nhưng lại ở vị trị mẫn cảm do đó việc chăm sóc sau tiểu phẫu khá quan yếu .

Như chúng ta đã biết, cắt bao quy đầu tuy chỉ là tiểu phẫu, nhưng khi về nhà bệnh nhân không biết cách chăm sóc kỹ lưỡng có thể để lại sẹo xấu, nhiễm trùng,…gây hiểm nguy . Do đó, sau khi cắt bao quy đầu đàn ông cần chú ý những điểm sau:

Sau khi làm thủ thuật ở địa chỉ cắt bao quy đầu, trong những ngày đầu bệnh nhân cần đến gặp nhân viên y tế để được rửa sạch vết thương bằng thuốc sát trùng và thay băng.

Về cách vệ sinh hằng ngày sau hậu phẫu đàn ông cần lưu ý:

+ Mặc quần ống rộng và thay quần xịp thường xuyên.

+ Nhẹ nhàng vệ sinh bộ phận sinh dục với nước ấm ít nhất 2 lần/ ngày vào các buổi sáng và tối. Chú ý nhẹ tay khi rửa để không làm trầy xước vùng da nhạy cảm này;

+ Sử dụng khăn mềm mại để vệ sinh “cậu bé” sạch sẽ;

+ Không để nhiễm bẩn hay làm khô da ở khu vực này;

Bình thường sau 5 -7 ngày, vết thương sẽ ổn định, khô ráo, bệnh nhân được cắt chỉ (hoặc không cần vì bác sĩ có thể dùng chỉ tự tiêu).

Vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu là một trong những việc làm quan yếu giúp đàn ông nhanh lành vết thương cũng như mau chóng lấy lại người khỏe.

Ngoài việc chú ý khâu vệ sinh, đàn ông cũng có thể bổ sung cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý để mau chóng lấy lại người khỏe. Việc chăm sóc bệnh nhân sau giải phẫu , đặc biệt là dinh dưỡng đóng một vai trò rất quan yếu , đảm bảo bệnh nhân có đủ sức để vượt qua sự thiếu hụt do bệnh lý, do mất máu, dịch thể, stress... Cho dù cuộc giải phẫu đã thành công thì việc chăm sóc, nuôi dưỡng bệnh nhân sau giải phẫu đóng vai trò quyết định sự hồi phục của người bệnh hay không, và hồi phục nhanh hay chậm. Do đó, đàn ông cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved