Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Viêm bao quy đầu có những nguy hiểm gì

Chỉ cần quan hệ dục tình bừa bãi, quan hệ không an toàn, chủ quan trong sinh hoạt và vệ sinh bộ phận sinh dục hàng ngày không sạch sẽ, là đàn ông hoàn toàn có khả năng bị viêm bao quy đầu. Viêm bao quy đầu là một dạng viêm nhiễm khá phổ thông ở đàn ông , tuy nhiên tác hại của viêm bao quy đầu đến sức khỏe đàn ông như thế nào, mời bạn cùng tìm hiểu qua nội dung thông báo dưới đây.

Khi bị viêm bao quy đầu, đàn ông sẽ nhận thấy các triệu chứng như sưng đau ở dương vật, bao quy đầu tiết dịch, có khi có dịch mủ ở quy đầu, kèm theo sốt, cơ thể mỏi mệt , đau nhức, khó chịu. Đến lúc này, tác hại mà viêm bao quy đầu mang lại không chỉ ở sức khỏe mà ngay cả tinh thần người bệnh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nói cụ thể về tác hại của viêm bao quy đầu, các bác sỹ của Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết,

- Lây nhiễm cho bạn tình: Quan hệ khi không dùng biện pháp bảo vệ sẽ có nguy cơ lây viêm nhiễm sang cho đối phương . Tình trạng lây nhiễm chéo sẽ khiến bệnh dai dẳng , tiến triển mạnh hơn,

- Rối loạn công năng sinh dục: Viêm bao quy đầu khiến các thần kinh trên quy đầu dương vật luôn ở trong trạng thái mẫn cảm , kèm theo đó là các thương tổn do viêm nhiễm. Điều này có thể gây ra rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, thậm chí là liệt dương.

- Vô sinh ở đàn ông : Viêm bao quy đầu kéo dài có thể dẫn tới giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, có nguy cơ gây vô sinh ở đàn ông .

- Ảnh hưởng đến các bộ phận khác của cơ quan sinh dục: Viêm bao quy đầu nếu không được chữa trị có thể dẫn đến các bệnh như viêm tiền liệt tuyến , viêm dịch hoàn , viêm mào dịch hoàn , viêm ống tinh…

- Liên quan đến bệnh lý hệ tiết niệu: viêm bao quy đầu còn là nguy cơ dẫn tới viêm đường tiết niệu (viêm bàng quang , viêm thận)... thậm chí dễ dẫn suy thận.

Mặc dù bệnh có thể gây nên những tác hại trên nhưng chỉ cần có cách chữa viêm bao quy đầu đúng cách, bệnh sẽ khỏi dứt điểm, không tái phát. Ngược lại, việc chữa trị bệnh sẽ không có hiệu quả nếu đàn ông không chú ý tới căn nguyên gây viêm bao quy đầu, mà trong đó phải kể đến các căn nguyên như dài hẹp bao quy đầu hoặc do vệ sinh kém sạch sẽ, quan hệ dục tình không an toàn, lây viêm nhiễm từ bạn tình,…

Với những tác hại như trên, các bác sỹ của Phòng khám đa khoa quốc tế HCM khuyên rằng, đàn ông có thể đến Phòng khám để các bác sỹ khám và có biện pháp chữa ăn nhập với từng tình trạng cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved