Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Chất lượng phòng khám đa khoa quốc tế ở HCM

Thời gian qua, song song với việc chăm sóc sức khỏe sản xuất cho người dân trong khu vực phía nam, đặc biệt là trung tâm TPHCM là chất lượng phòng khám đa khoa quốc tế HCM được khẳng định rõ ràng. Sự tin tưởng, đồng hành của người dân cũng chính là niềm tự hào và là động lực giúp phòng khám ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn.

Với phương châm “Sức khỏe của bạn, trách nhiệm của chúng tôi ”, phòng khám đã và đang là địa chỉ uy tín trong chăm sóc sức khỏe sản xuất cho cả nam giới và nữ giới. Sức khỏe và sự an toàn của người bệnh luôn được các bác sỹ ở đây đặt lên hàng đầu, vì vậy mà bệnh nhân tìm đến phòng khám ngày càng đông hơn. Điều đó chứng tỏ chất lượng phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh thật sự công hiệu đúng như tên gọi mang thứ hạng quốc tế của phòng khám.

Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về chất lượng của phòng khám như thế nào, dưới đây là một vài thông tin sẽ minh chứng:

+Chất lượng dịch vụ

Ngoài thời gian làm việc vào tất tật các ngày trong tuần, kể cả lễ và làm việc ngoài giờ hành chính, phòng khám còn tương trợ cho bệnh nhân đặt lịch hẹn khám và tư vấn trực tuyến. Tạo điều kiện tối đa giúp người bệnh chủ động thời gian .

Hàng năm, phòng khám còn thực hiện nhiều dịch vụ ưu đãi, tạo cơ hội cho người bệnh dành dụm được chi phí cũng như được bảo vệ sức khỏe trong điều kiện tốt nhất có thể.

+Điều kiện cơ sở vật chất

Được xây dựng theo mô hình phòng khám mang thứ hạng quốc tế, phòng khám tụ hội đầy đủ những trang thiết bị y tế hiện đại , tiên tiến từ nhiều nước trên thế giới, đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh của người dân theo từng diện bệnh khác nhau.

Tất cả các thiết bị của phòng khám, các dụng cụ y tế đều được vô trùng , vô khuẩn cẩn thận , vì vậy, dù chỉ đơn giản là những thủ thuật như cắt bao quy đầu cho nam giới , chữa viêm âm đạo ở nữ giới cho đến các bệnh xã hội như sùi mào gà, giang mai,…cũng đều được kiểm soát nghiêm ngặt của bác sỹ, bảo đảm không truyền nhiễm và an toàn tuyệt đối.

+Đội ngũ cán bộ viên chức

Một thế mạnh phải kể đến của phòng khám đó là có sự đóng góp đáng kể của hàng ngũ y bác sỹ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nhiều năm, chuyên trị giỏi. Cùng với sự tận tình , tận tình khám chữa bệnh, giúp người bệnh yên tâm hoàn toàn khi chăm sóc sức khỏe tại đây.

Hơn nữa, các viên chức y tế tại phòng khám luôn làm việc với tác phong chuyên nghiệp, thái độ phục vụ thân thiện, cởi mở sẽ giúp người bệnh giữ được tâm lý ổn định, vui vẻ, giảm bớt căng thẳng lo lắng thường thấy khi đi khám bệnh.

Mặc dù trên địa bàn TPHCM hiện nay đang có vô vàn những phòng khám, bệnh viện tư nhân khác nhưng chất lượng phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã thật sự dành được vị trí vững chắc trong lòng người dân nơi đây. Nếu bất cứ có băn khoăn hay sức khỏe sản xuất của mình có dấu hiệu thất thường hãy đến phòng khám để được tư vấn, khám và điều trị kịp thời nếu có bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved