Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Xuất tinh sớm do các yếu tố nào gây ra

Xuất tinh sớm là tình trạng mất khả năng kiểm soát và duy trì phản xạ xuất tinh khi đạt khoái cảm cao độ cho đôi bạn tình.
Một số triệu chứng bệnh xuất tinh sớm được thể hiện như:

-Nam giới vừa trông thấy phụ nữ xinh đẹp đã xuất tinh; Vừa va chạm vào cơ thể phụ nữ đã xuất tinh; Dương vật đủ cương cứng đưa vào âm đạo phụ nữ, nhưng chỉ qua vài nhịp dập đã xuất tinh; Cuộc giao phối có thể kéo dài hơn, nhưng chưa tới 5 phút người đàn ông đã bị xuất tinh trong khi người phụ nữ chưa kịp nhận cảm gì.

Những nguyên nhân gây xuất tinh sớm bao gồm nguyên do về tâm lý cũng như nguyên do thực thể:

+.Nguyên nhân tâm lý: được nhiều tác giả nhắc đến đó là phải có sự cân bằng giữa quá trình hưng phấn và ức chế thì giai đoạn giao phối mới diễn ra thường nhật được. Hưng phấn quá mức có thể dẫn đến xuất tinh sớm.

Thủ dâm là một trong những giả thuyết mà người ta thường nói đến, cho dù chưa có bằng khoa học nào kết luận thủ dâm sẽ gây xuất tinh sớm. Thủ dâm lâu dài sẽ dần hình thành nên một phản xạ xuất tinh sớm có hoàn cảnh , từ đó dẫn đến việc xuất tinh sớm trong những lần quan hệ dục tình sau này nếu không có biện pháp điều trị xuất tinh sớm ngay.

+.Nguyên nhân thực thể:

- Quá tăng mẫn cảm vùng dương vật: quá tăng mẫn cảm vùng quy đầu, dương vật làm cho quá trình hưng phấn diễn ra mau lẹ, dẫn tới việc xuất tinh mau chóng .

-Các bệnh viêm nhiễm vùng chậu hông: Viêm tiền liệt tuyến mạn tính , trĩ, tắc mạch và gây đau, trĩ nội mạn tính , nhiễm khuẩn mô kết liên quanh tiền liệt tuyến và rò quanh hậu môn . Tác động lên các xung động hướng tâm từ niệu đạo sau làm giảm ngưỡng khẩn cấp cho sự phóng tinh qua phản xạ trung gian gây xuất tinh sớm.

- Một số bệnh rối loạn nội tiết như: Suy sinh dục, mãn dục nam, tăng prolactin máu, rối loạn cương dương đều gây ảnh hưởng đến công năng cương và công năng xuất tinh.

Ngoài ra còn có giả thuyết về tăng sự mẫn cảm của các thụ quan serotonin ở thần kinh trung ương dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved