Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Dấu hiệu thời đoạn đầu bệnh lậu ở nam giới

Lậu là một bệnh nhiễm khuẩn lây nhiễm qua đường dục tình , tương đối phổ quát (chiếm 3-15% trong tổng số các bệnh lây nhiễm qua đường dục tình ), do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bệnh thường phát triển ở 2 giai đoạn là cấp tính (giai đoạn đầu) và kinh niên . Do ở giai đoạn đầu, bệnh có thể được chữa một cách dễ dàng hơn cho nên đàn ông cần phải dựa vào những dấu hiệu của bệnh lậu dưới đây để nhận biết tình trạng bệnh của mình, từ đó đi khám sớm và đưa ra cách chữa bệnh lậu kịp thời.

So với nữ giới, dấu hiệu bệnh lậu ở đàn ông rõ ràng hơn. Và sau từ 2-6 ngày quan hệ dục tình với người mắc bệnh lậu, đàn ông sẽ bắt đầu có những triệu chứng bệnh lậu như:

- Tiết dịch niệu đạo dạng mủ đặc, có màu vàng đục, trắng đục, dịch này nhiều nhất vào buổi sáng. Tuy nhiên, với một số trường hợp, dịch này ra rất ít, hoặc là không thấy.

- Nam giới cảm thấy tiểu khó, tiểu buốt, cảm giác nóng, bỏng mỗi khi nước đái đi qua niệu đạo. Đôi lúc phải đi giải nhiều lần hơn so với thông thường .

- Màu sắc nước giải của đàn ông có thể hơi đục, có lẫn một ít máu. Tình trạng này dễ nhận thấy nhất vào lần đi giải trước hết vào sáng sớm.

- Đau dọc theo niệu đạo mỗi khi đi giải tiện, ngứa ngáy ở niệu đạo.

- Ngứa nhiều ở quy đầu và chung quanh dương vật bị tấy đỏ.

- Đau rát khi giao hợp , hay bị cường dương, đau rát khi dương vật cương lên; Người bệnh mỏi mệt hốt hoảng , nổi hạch bẹn, có thể kèm theo sốt...

- Với những người đồng giới, quan hệ bằng hậu môn khi mắc bệnh lậu sẽ bị viêm đau, khó chịu, xuất tiết ở hậu môn , trực tràng. Đôi lúc hậu môn còn bị loét.

- Những người quan hệ dục tình bằng miệng với người mắc lậu thì có thể bị viêm đau họng. Nhiều trường hợp có thể không thấy triệu chứng gì nhưng đối với mọi trường hợp có quan hệ dục tình bằng miệng, các bác sĩ sẽ tìm song cầu khuẩn ở họng và sẽ thấy có kết quả dương tính.

Không như nhiều bệnh lây nhiễm qua đường dục tình khác, lậu có thể được chữa trị một cách dứt điểm. Tuy nhiên, quan yếu nhất là trong quá trình chữa trị đàn ông cần lưu ý kiêng cữ những vấn đề sau đây:

- Kiêng quan hệ dục tình cho đến khi bệnh được chữa dứt điểm.

- Kiêng ăn cay, những đồ ăn có tính nóng cao như ớt, hạt tiêu, hành tây, rượu, nước chè đặc.

- Hạn chế ăn ít những đồ nóng như thịt dê, rau mùi…

- Kiêng uống rượu, bia, các loại chất kích thích để bệnh nhanh khỏi và không bị tái phát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved