Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Viêm bao quy đầu có những hiểm họa xấu gì ?

Gửi bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh

Gần đây dương vật của tôi xuất hiện nhiều dịch màu trắng sữa ở lỗ miệng sáo, có mùi gây ngứa rát. Điều này cũng khiến tôi có cảm giác đau hơn mỗi khi quan hệ dục tình . Xin hỏi bác sĩ tôi đã mắc bệnh gì? Bệnh có hiểm nguy không? Mong bác sĩ cho tôi xin lời khuyên?

(Nguyễn Chí Thiện, Quận 3, Tp HCM)

Trả lời:

Chào Chí Thiện

Qua những dấu hiệu mà bạn mô tả trong thư như: xuất hiện nhiều dịch màu trắng sữa ở lỗ niệu đạo, có mùi gây ngứa rát, có cảm giác đau hơn mỗi khi quan hệ dục tình có nhiều khả năng bạn đã mắc triệu chứng bệnh viêm bao quy đầu, một trong những bệnh viêm nhiễm sinh dục phổ thông .

Bệnh thường gặp ở đàn ông mắc dài, hẹp bao quy đầu, quan hệ dục tình không an toàn, và vệ sinh bộ phận sinh dục không đúng cách. Khi mắc phải nếu không được khám và đưa ra cách chữa viêm bao quy đầu kịp thời sẽ gây nhiều biến chứng. Cụ thể như:

- Bệnh lý hệ tiết niệu: viêm quy đầu còn gây viêm nhiễm đường tiết niệu, viêm bóng đái , viêm thận,...  có thể dẫn đến suy thận nếu để lâu không chữa trị kịp thời.

- Vô sinh ở đàn ông : viêm nhiễm kéo dài gây kích thích đến hệ thống sinh sản tinh trùng, khiến các chất dịch tiết viêm trong quy đầu và tinh trùng đồng thời thâm nhập vào âm đạo qua giao phối , làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, gây vô ở đàn ông .

Rối loạn công năng dục tình : viêm bao quy đầu kích thích khiến các thần kinh cảm giác trên quy đầu dương vật luôn ở trong trạng thái mẫn cảm , kèm theo các thương tổn do viêm nhiễm gây ra, gây ra xuất tinh sớm khi quan hệ dục tình , lâu ngày có thể dẫn đến liệt dương.

Ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục: viêm bao quy đầu có thể gây biến cứ liệu đến các bệnh như: viêm tiền liệt tuyến , viêm dịch hoàn , viêm mào dịch hoàn , viêm ống tinh và viêm nhiễm các cơ quan khác.

Viêm quy đầu không chỉ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ bộ phận sinh dục mà còn mang lại nhiều trở lực trong đời sống của đàn ông . Tuy nhiên, để kiên cố hơn, bạn nên trực tiếp đến khám tại cơ sở y tế, địa chỉ chữa viêm bao quy đầu để được các bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán và có phương pháp chữa trị kịp thời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved