Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Hết nhiều tiền không khi phẫu thuật cắt bao quy đầu?

Hỏi: Gửi các bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM, tôi gặp tình trạng bao quy đầu hẹp cho nên lớp da này bao lấy toàn bộ phần đầu dương vật chỉ chừa lại một lỗ nhỏ để đi giải . Mỗi khi tắm rửa, muốn vệ sinh cơ quan sinh dục cũng rất khó khăn vì tôi chẳng thể lộn bao quy đầu lên được. Mỗi khi dương vật cương cứng cũng rất khó chịu. Tôi đã tìm hiểu thông báo thấy nhiều người khuyên rằng tôi nên đi cắt bao quy đầu. Vì thủ thuật này mang lại rất nhiều lợi ích , giúp tôi tránh được các viêm nhiễm. Tuy nhiên, có một vấn đề rất ít người nói đến là chi phí cắt bao quy đầu. Xin các bác sĩ cho biết, cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền để tôi còn chuẩn bị trước. Tôi xin cảm ơn!

Minh Huy

Trả lời:

Bạn thân mến,

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật với mục đích cắt bỏ lớp da thừa để quy đầu sạch sẽ hơn. Khi đó bác sĩ sẽ tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm không bị thương tổn . Thủ thuật này do các bác sĩ giỏi chuyên môn , giàu kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên sâu, khéo léo trực tiếp thực hành trong giai đoạn từ 15- 20 phút.

Thủ thuật không gây đau, đảm bảo được sự an toàn và tính thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục của bạn. Đúng như những gì bạn đã tìm hiểu thì cắt bao quy đầu sẽ giúp cho việc vệ sinh cơ quan sinh dục trở nên dễ dàng hơn, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm dương vật, thậm chí giảm luôn thói quen thủ dâm ở một số thanh niên bị hẹp bao quy đầu.

Về câu hỏi cắt bao quy đầu ở đâu, bao nhiêu tiền thì theo các bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM, chẳng thể đưa ra một mức chi phí cụ thể khi chưa biết chừng độ hẹp bao quy đầu của bạn là như thế nào? Bạn có bị viêm nhiễm nào kèm theo hay không? Bạn muốn thực hành thủ thuật cắt bao quy đầu ở cơ sở y tế nào? Ngoài ra, bạn có nhu cầu mong muốn gì trong quá trình chữa trị hay không?

Cắt bao quy đầu không gây tốn kém nhiều chi phí, nhưng để đưa ra cho bạn một con số chính xác nhất thì là điều chẳng thể bởi nhất thiết phải dựa vào tình trạng bệnh của bạn hiện tại. Vì vậy, cách tốt nhất, bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, chẩn đoán và tư vấn mức chi phí cụ thể nhất. Sau khi đã biết được mức chi phí là bao nhiêu, bạn sẽ suy nghĩ và quyết định có nên thực hành cắt bao quy đầu ở cơ sở y tế đó hay không là do bạn.

Thực tế, có nhiều đàn ông khi có ước muốn cắt bao quy đầu nhưng lại sợ tốn kém, và có suy nghĩ cho rằng, đây là thủ thuật giản đơn nên cắt ở đâu cũng được. Điều này là hoàn toàn sai lầm. Bởi cắt bao quy đầu nếu do các bác sĩ không đảm bảo trình độ chuyên môn , không chừng léo thì hậu quả có thể gây ra là chảy máu, viêm nhiễm, làm giảm khoái cảm tình dục,... Cho nên, đừng vì tiếc tiền mà lựa chọn những nơi không an toàn. Hãy chi ra một số tiền mà bản thân bạn thấy hợp lý, xứng đáng để bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân một cách toàn diện nhất.

Tại phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM, chi phí cắt bao quy đầu ăn nhập với mức chung mà Sở Y tế quy định. Bên cạnh đó, mọi chi phí cho các hạng mục cũng được niêm yết công khai. Hầu hết, đàn ông sau khi thực hành cắt bao quy đầu ở phòng khám đều cảm thấy hài lòng, an tâm về chất lượng khám chữa bệnh và mức chi phí chi trả.

Chúc bạn sức khỏe!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved