Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Chi phí cắt bao quy đầu

Nam giới mắc dài, hẹp bao quy đầu luôn mong muốn được tiến hành làm thủ thuật nhưng lại không khỏi băn khoăn rằng cắt bao quy đầu sẽ gây đau đớn , mất thẩm mỹ cũng như có chi phí đắt đỏ. Tuy nhiên, theo bác sĩ nam khoa Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, cắt bao quy đầu có gây đau, nhưng đó là nhược điểm của biện pháp này cách đây hàng thế kỷ trước, khi mà y học còn lạc hậu. Thủ thuật cắt bao quy đầu ở thời khắc hiện tại đã có nhiều bước tiến vượt bực , mang nhiều ưu điểm vượt trội, tuyệt đối không gây đau đớn , khả năng bình phục nhanh, mang tính thẩm mỹ cao và đặc biệt chi phí cắt bao quy đầu không hề quá đắt đỏ. 

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật được thực hiện với mục đích cắt bỏ lớp da thừa với những trường hợp dài, hẹp bao quy đầu để quy đầu sạch sẽ hơn, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý nam khoa. Ngày nay, các cơ sở y tế chuyên khoa nói chung trong đó có Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh nói riêng đã không ngừng áp dụng những thành tựu của khoa học kỹ thuật trong điều trị các bệnh lý nam khoa, bao gồm biện pháp cắt bao quy đầu, nhờ đó quá trình làm thủ thuật được thực hiện an toàn và đạt công hiệu cao nhất.

Thủ thuật cắt bao quy đầu được áp dụng tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh không chỉ an toàn, không gây đau đớn mà còn không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, cuộc sống của nam giới . Đây là những điều mà khi bạn cắt bao quy đầu tại cơ sở y tế chuyên khoa thiếu uy tín chẳng thể mang lại được.

Thủ thuật cắt bao quy đầu diễn ra theo quy trình nghiêm ngặt , được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp làm. Trong quá trình làm thủ thuật, bác sĩ sẽ khử trùng vết mổ, sau đó tiến hành gây tê tại chỗ để người bệnh không có cảm giác đau khi làm thủ thuật. Vùng da quy đầu sau khi cắt xong có thể sẽ sưng lên và hơi bị phù do thuốc gây tê còn đọng lại nhưng chỉ vài ngày sau đó vùng da sẽ trở lại dạng hình thông thường với phần bao quy đầu đã được cắt bỏ. Trong những ngày đầu sau khi làm thủ thuật, các đấng mày râu nên đến khám lại theo hẹn của bác sĩ để được thẩm tra , thay băng vết mổ và dùng thuốc theo đơn.

Chia sẻ về mức chi phí cắt bao quy đầu, các bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho biết: Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào rất nhiều nguyên tố như: Trình độ của y bác sĩ, điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế của từng phòng khám. Đặc biệt giữa các cơ sở y tế công lập với các phòng khám tư nhân mức chi phí sẽ có sự chênh lệch nhất thiết . Sẽ không có một mức chi phí cắt bao quy đầu cụ thể cho tất thảy mọi bệnh nhân. Bởi, chừng độ dài, hẹp bao quy đầu, thể trạng ở mỗi người là khác nhau nên chi phí cũng sẽ khác nhau. Bên cạnh đó, chi phí cũng sẽ phụ thuộc vào phương pháp chữa trị , liệu trình hồi phục sau thủ thuật.

Cách tốt nhất để biết mức chi phí chính xác là người bệnh nên đến trực tiếp các cơ sở y tế để khám. Sau khi khám, các bác sĩ sẽ cho bạn biết mức chi phí cụ thể nhất, và lúc này bạn có thể suy nghĩ và quyết định về việc thực hành thủ thuật này.

Sau khi cắt bao quy đầu, cần người bệnh cũng cần giữ giàng vệ sinh vết thương sạch sẽ và khô ráo tránh làm ướt gạc ảnh hưởng vết thương sau khi cắt. Vết thương sẽ hồi phục sau 7 - 10 ngày.

Cắt bao quy đầu có tác dụng giảm thiểu những nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường dục tình cũng như ung thư tiền liệt tuyến . Nếu có những dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục, hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ khám và can thiệp kịp thời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved