Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Khám phụ khoa ở Phòng khám đa khoa quốc tế ở thành phố Hồ Chí Minh

Khám phụ khoa ở Phòng khám đa khoa quốc tế ở thành phố Hồ Chí Minh là sự lựa chọn ưu việt cho bất kỳ đối tượng nữ giới nào. Thông thường chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản có tỷ lệ mắc bệnh phụ khoa cao hơn cả, đây cũng là đối tượng chính mà các dịch vụ khám phụ khoa hướng đến. Nếu như trong số đó có rất nhiều chị em quen thuộc với công việc này do có sự chăm chút đến sức khỏe sinh sản của bản thân thì ngược lại lại có những chị em chưa biết khám phụ khoa bao gồm những gì và các bác sĩ sẽ khám như thế nào?

Khám phụ khoa là một việc làm giản đơn , nhưng để đảm bảo cho kết quả được chính xác khẩn cấp phải được tiến hành tại cơ sở y tế uy tín, do các bác sĩ, các kỹ thuật viên giỏi chuyên môn , giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn cho người bệnh.

Bác sĩ Lưu Quốc Phân, người đã trực tiếp khám, tư vấn và chữa trị các bệnh lý phụ khoa cho hàng nghìn chị em phụ nữ, cho biết, khám phụ khoa ở 221 Nguyễn Thị Minh Khai thành phố Hồ Chí Minh bao gồm:

1.Khám bộ phận sinh dục

Bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra âm hộ - âm đạo.Việc khám này với mục đích kiểm tra xem âm đạo, âm hộ có gì bất thường hay không? Bên cạnh đó cũng phát hiện xem có mắc các bệnh lây truyền qua đường dục tình không? (mụn cóc sinh dục (sùi mào gà)? herpes sinh dục?... Hoặc có triệu chứng nào khác hay không? Bạn cũng sẽ được tiến hành làm xét nghiệm Pap để xem có dấu hiệu tiền ung thư hoặc ung thư cổ tử cung hay không?

Nếu bác sĩ nghi ngờ bạn mắc bệnh lây truyền qua đường dục tình , bác sĩ sẽ sử dụng tăm bông để lấy chất niêm dịch chảy ra từ cổ tử cung của bạn và mang đi xét nghiệm để kiên cố rằng bạn có đang bị bệnh lây truyền qua đường dục tình hay không? Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng sẽ kiểm tra và phát hiện những bất thường ở cổ tử cung, tử cung.

2.Kiểm tra trực tràng

Việc kiểm tra trực tràng nhằm mục đích phát hiện xem bạn có mắc khối u phía sau tử cung hoặc trực tràng hay không.

3.Làm một số xét nghiệm khẩn cấp 

Sau khi khám xong, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng sức khỏe cụ thể của bạn để chỉ định làm một số xét nghiệm như: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước giải hoặc siêu âm.

Sau khi đã có những kết quả xét nghiệm và siêu âm, bạn sẽ quay lại buồng khám để bác sĩ xem kết quả, tư vấn và kê đơn thuốc ăn nhập cho bạn. Nhiều người có thắc mắc phòng khám đa khoa quốc tế HCM có tốt không ?, các bạn yên tâm, chất lượng thăm khám hoàn tonn tốt. Bạn nên lưu ý rằng, khẩn cấp phải đọc kỹ chỉ dẫn và dùng thuốc đúng theo đơn của bác sĩ, tái khám đúng hẹn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved