Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Biểu hiện liệt dương

Tình dục vốn là bản năng, là nhu cầu thiết yếu , đồng thời cũng là yếu tố đi liền với tình yêu. Cho nên nếu một ngày bạn bỗng thấy mình không còn hứng thú, thậm chí không còn khả năng “chinh chiến ” thì hãy suy nghĩ đến việc bạn đang bị bệnh liệt dương. Và đó cũng chính là biểu hiện liệt dương tiêu biểu trước tiên mà bất cứ nam giới nào khi gặp phải bệnh cũng sẽ trải qua.

Liệt dương là tình trạng dương vật của người nam giới không đủ khả năng cương cứng để duy trì một cuộc giao cấu trọn vẹn . Liệt dương có thể xuất hành từ nguyên một thể chất hoặc tâm lý, tuy nhiên, biểu thị của bệnh liệt dương khá rõ ràng, bao gồm:

+ Dương vật cương cứng nhưng mềm xìu ngay trước khi đưa vào âm đạo.
+ Dù đã kích thích bằng nhiều cách những dương vật vẫn chẳng thể cương cứng.
+ Nhu cầu dục tình giảm, không còn hứng thú.
+ Đa số đàn ông bị liệt dương đều cảm thấy chán nản, mỏi mệt , thậm chí cáu bẳn , tinh thần sút giảm trầm trọng.
+ Dương vật không có khả năng cương cứng
+ Dương vật có thể cương nhưng không cứng, không đủ độ để tiến hành giao phối .
+ Khi đi giải có thể cương cứng nhưng khi giao phối thì hoàn toàn bất lực.

Các biểu thị này khá điển hình và dễ nhận biết, do vậy thay vì chán nản, suy sụp, đàn ông nên sớm đến cơ sở y tế khám và được các bác sỹ chuyên khoa tư vấn cách điều trị bệnh liệt dương một cách hiệu quả nhất.

Liệt dương ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần và đặc biệt là sức khỏe sinh sản của đàn ông , do đó, với những đàn ông đang trong độ tuổi sinh sản cần đặc biệt chú ý. Bởi bị liệt dương cũng có nghĩa là chẳng thể giao phối , và khi đó hẳn nhiên chất lượng tinh trùng giảm, tinh trùng cũng không có khả năng gặp trứng để thụ thai. Đây là một trong nhiều bệnh đe dọa vô sinh- hiếm muốn ở nam giới, chi phí chữa liệt dương không quá mắc nên hãy chữa ngay khi vừa mới phát hiện ra những biểu hiện bệnh nêu trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved