Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Khám phụ khoa

Chào các chị.

Tình hình là em sắp cưới (vào tết dương lịch). Tuy nhiên, em lại đang gặp một rối rắm vô cùng lớn.

Sự tình là em mới ở ngoài Bắc vào. Em và bạn trai cùng quê, yêu nhau đã lâu, chúng em đã lên kế hoạch cho đám cưới nên em cũng di cư vào đây luôn. Nhưng thời gian gần đây, em có trình bày ngứa rát ở vùng kín, khí hư ra nhiều rất khó chịu. Công việc bận rộn nên em cũng cứ nấn ná mãi chuyện đi khám. Tuy nhiên, cả tuần nay khí hư ra nhiều hơn, lại có mùi hôi khiến em vô cùng lo lắng. Không biết là em bị bệnh gì nữa?

Mà giờ muốn tìm một địa chỉ khám phụ khoa cũng khó vì em mới vào, không có rành ba cái chuyện khám bệnh này, hơn nữa, vì chưa có gia đình nên em cũng lo nơi nào khám mà không bảo đảm lại tiền mất tật mang, ảnh hưởng tới sức khoẻ sản xuất .

Dò hỏi mấy chị ở cùng công ty, em có nghe nói Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh khám uy tín lắm, lại nhiệt tình , thân thiện. Nhưng em còn chưa rõ thực hư thế nào nên hôm nay em lên đây nhờ mọi ngưười tư vấn.

Một chị ở cùng công ty em bảo đã đưa người thân tới đây khám rồi, phòng ốc khang trang, các bác sĩ khám bệnh nhanh, lễ tân thì rất nhiệt tình nên em cũng yên tâm phần nào.

Nếu chị em nào đã từng khám phụ khoa ở 221 Nguyễn Thị Minh Khai, cho em xin thêm ý kiến. Thực tình là em rất lo, ngày cưới thì đang đến gần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved