Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Cơ sở y tế nào điều trị mụn rộp sinh dục ở Tp HCM?

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, giá cả leo thang, việc mua bán bất cứ hàng hóa nào cũng phải có sự “thêm đi- bớt lại”. Thế nhưng, với việc khám chữa bệnh lại hoàn toàn khác. Không có ai lại đi đắn đo, so sánh chữa bệnh này tốn kém hơn bệnh kia, hay cũng không có ai ra giá rằng bệnh này chỉ hết thế này tiền thôi. Bởi sức khỏe mới là quan yếu , chỉ cần bảo vệ được sức khỏe của mình, họ sẽ không ngại ngần tốn kém. Điều khiến họ ngại ngần phải chăng là địa chỉ chữa bệnh, nhất là bệnh xã hội như mụn rộp sinh dục, nỗi băn khoăn nên chữa trị mụn rộp sinh dục ở đâu là nỗi niềm chung mà bất cứ người bệnh nào cũng trải đời qua.

Tuy nhiên, không phải cứ ở đâu chữa bệnh nhiều tiền là tốt, không phải cứ nơi nào quảng cáo rần rộ là nơi đó chất lượng. Thực tế cho thấy nhu cầu khám chữa bệnh của người dân đang ngày tăng cao. Nếu như với các bệnh thông thường như cảm cúm, ốm sốt, ho,…thì chỉ cần đến một cơ sở y tế nhỏ lẻ nào đó, hoặc ra hiệu thuốc gần nhà là bệnh có thể khỏi. Nhưng với mụn rộp sinh dục, điều này không hề giản đơn . Bởi bệnh do virus HSV gây nên, nếu không có cách chữa mụn rộp sinh dục kịp thời, đúng cách tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín sẽ gây nhiều biến chứng nặng nề.

Hiện nay, người dân tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận khác đang truyền tai nhau Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, sô 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1- Một địa chỉ chữa mụn rộp sinh dục hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Phòng khám, với hệ thống trang thiết bị y tế đương đại , cơ sở vật khang trang cùng đội ngũ chuyên gia y tế giỏi chuyên môn , giàu kinh nghiệm bạn sẽ được chữa trị trong môi trường y tế thân thiện, chuyên nghiệp.

Không chỉ vậy, bằng các biện pháp khám chữa bệnh đương đại , khi bị mụn rộp sinh dục, bạn sẽ được khám lâm sàng, làm xét nghiệm bức thiết nhằm chẩn đoán căn nguyên , từ đó có phác đồ chữa trị ăn nhập . Tùy trường hợp mà bạn có thể dùng thuốc bôi, thuốc uống hoặc kết hợp cả 2 biện pháp trên.

Anh Tuấn T( 27 tuổi, An Giang)- bệnh nhân mắc biểu hiện mụn rộp sinh dục chia sẻ: “Tôi làm việc tại TPHCM, do xa nhà nên tôi phải thuê nhà trọ để ở, tôi ở cùng anh bạn đồng sự . Trong một lần sơ suất, vì trời mưa và số quần lót của tôi đều ẩm nên tôi đành mượn bạn để mặc. Không ngờ rằng, 1 tháng sau tôi phát hiện mình bị mụn rộp sinh dục khi đi khám sức khỏe tại Phòng khám đa khoa quốc tế HCM. Sau khi nói về các triệu chứng và được bác sỹ tư vấn, tôi mới biết căn nguyên khiến tôi mắc mụn rộp sinh dục chính là do dùng chung đồ dùng với người bạn cùng phòng. Trong lúc tôi đang rất bối rối thì bác sỹ và các nhân viên y tá tại đây đều thân thiện, nhiệt thành , chỉ dẫn tôi từng bước khám chữa bệnh. Nhờ vậy mà đã 3 tháng trôi qua, cuộc sống của tôi đã thông thường trở lại, các triệu chứng của bệnh đã không còn nữa. Thật sự là phải cảm ơn các bác sỹ tại đó rất nhiều.”

Trên đây là trường hợp điển hình của bệnh nhân mắc mụn rộp sinh dục trong vô vàn các bệnh nhân khác. Vì vậy, đừng thắc mắc nên chữa trị mụn rộp sinh dục ở đâu, nơi bạn có thể tìm đến đó là Phòng khám đakhoa quốc tế HCM để chăm sóc sức khỏe sinh sản của mình hoặc có thể gọi điện qua tổng đài tư vấn trên website chính của Phòng khám để giải đáp mọi thắc mắc mà bạn gặp phải.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý rằng, dù chữa trị mụn rộp sinh dục hay bất kỳ một bệnh lý nào khác, bạn cũng nên chọn lọc cho mình một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Đừng vì e ngại, đừng vì sợ tốn kém mà tự ý chữa trị hoặc đến những nơi nhỏ lẻ, thiếu độ tin cậy, khiến bệnh đã phức tạp lại càng thêm hiểm nguy hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved