Tăng like

Tăng like
Tăng like
Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Khám phụ khoa ở phòng khám Đa khoa Quốc tế là khám những gì?

Hỏi: Gần đây thiên nhiên mình có dấu hiệu thất thường ở vùng kín như khí hư ra nhiều, có mùi hôi, bên cạnh đó kinh nguyệt lại còn không đều. 2 tháng vừa rồi kinh còn không xuất hiện. Sang tháng này, kinh xuất hiện thì ra rất nhiều, kéo dài khoảng 15 ngày. Mình đang rất lo lắng, và không biết phải làm sao. Lên các diễn đàn để đọc thấy mọi người khuyên là nên đi khám viêm phụ khoa. Có một số người còn mách cho vài địa chỉ khám phụ khoa uy tín, an toàn. Bản thân mình thì sợ chỗ đông người, sợ phải chờ đợi và sợ sự cáu gắt của các bác sĩ cho nên vững chắc mình không tìm đến bệnh viện công lập . Sau mấy ngày tìm hiểu, mình quyết định sẽ đến phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM. Có bạn nào đã đến đây khám rồi và chia sẻ kinh nghiệm giúp mình là khám phụ khoa ở phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM là khám những gì được không?

Trả lời:

Chào bạn!

Trước đây mình cũng gặp tình trạng kinh nguyệt thất thường như của bạn, cứ 2- 3 tháng một lần, có khi tháng lại ra tận 2 lần. Mỗi khi đến ngày “đèn đỏ” mình thường hay bị ngất, buồn nôn và đau bụng dữ dội . Thấy người khác trải qua chu kỳ kinh nguyệt nhẹ nhàng mà bản thân mình cảm thấy ghen tị, tủi thân đan xen cả lo lắng mà không biết nên chữa viêm phụ khoa ở đâu.

Thế rồi mình quyết định đi khám vì sợ nhỡ sau này sức khỏe sản xuất có vấn đề gì thì sống sao nỗi. Đến một hai phòng khám tư nhân ở Thủ Đức nhưng kết quả cũng không đâu . Bị nản và có ý nghĩ buông xuôi . Nhưng rồi lên mạng, lên facebook thấy bạn bè đăng ảnh con cái ầm ầm, kiên tâm điều trị lại lên cao. Lang thang trên diễn đàn dành cho cha mẹ, thấy một bạn chia sẻ về việc thăm khám khi có dấu hiệu viêm phụ khoa tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM, mình tin tưởng và tìm đến. Đến nay bệnh của mình đã khỏi, đã lập gia đình và có thai được gần 3 tháng rồi. Để viết ra cả cái quá trình khám chữa bệnh thì dông dài lắm với cả không có thời gian để viết vì bận bịu nhiều công việc. Nhưng mình vẫn nỗ lực viết đôi dòng để chia sẻ thắc mắc của bạn, giúp bạn có niềm tin, nghị lực và tìm được cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa an toàn chuẩn xác :

Theo bản thân mình thấy, khám phụ khoa tại phòng khám đa khoa quốc tế được làm việc theo một quy trình chuyên nghiệp. Không nhớ rõ ràng, cụ thể nhưng có thể tóm tắt cho bạn những thông tin như:

-Ban đầu, bác sĩ sẽ hỏi thông tin về tiền sử bệnh, về chu kỳ kinh nguyệt của bạn, những vấn đề liên tưởng . Bạn sẽ được khám và thẩm tra vùng kín bằng mỏ vịt. Đối với những người chưa quan hệ tình dục thì các bác sĩ sẽ có thủ pháp khám riêng sao cho không gây ảnh hưởng đến màng trinh của bạn.

-Tiếp đó, bác sĩ nhẹ nhàng đưa một mỏ vịt bôi trơn vào âm đạo của bạn để thẩm tra những thất thường ở âm đạo, cổ tử cung, rồi làm xét nghiệm Pap để xem tôi có dấu hiệu tiền ung thư hoặc ung thư cổ tử cung hay không. Và còn rất nhiều bước nữa nhưng mình không thể nào nhớ hết.

- Khi khám xong, nếu thấy có gì thất thường , các bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn làm thêm một số xét nghiệm và siêu âm khác.

- Sau khi đã có kết quả, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn hiểu về bệnh mà bạn đang mắc phải. Bệnh đó cần được điều trị ra sao, mất bao nhiêu thời gian và mức chi phí dao động để bạn chuẩn bị.

Và một điều lưu ý nữa, nếu bạn đang có ý định đi khám phụ khoa thì cần chú ý những vấn đề như sau:

- Không nên quan hệ tình dục trong vòng 48 giờ
- Không sử dụng thuốc đặt âm đạo trước 2 ngày
- Không thụt rửa âm đạo bằng dung dịch gột rửa trước 2 ngày
- Khám sau khi sạch kinh.
- Nhịn ăn trước khi đi khám để không ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm
- Mặc trang phục thích hợp , tiện lợi cho việc khám. Tốt nhất là mặc váy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved