Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Giá khám sức khỏe trước khi kết hôn?

Mỗi khi mắc bệnh hoặc muốn chủ động đi khám bệnh, ngoài việc quan tâm tìm được địa chỉ uy tín nhiều người còn băn khoăn về mức chi phí. Đặc biệt đối với những bạn trẻ sắp lập gia đình, có ước muốn khám sức khỏe tiền hôn nhân thì mức chi phí cũng là một trong những mối lo ngại của họ. Bởi đây là thời khắc mà họ cần phải chi trả nhiều khoản cho đám cưới. Có lẽ vì vậy, giai đoạn qua tại phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM đã nhận được không ít những câu hỏi, khám sức khỏe tiền hôn nhân hết bao nhiêu tiền?

Trước vấn đề này, các bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM cho biết, khám sức khỏe tiền hôn nhân có nhiều gói khám, mỗi gói khám có nhiều hạng mục. Và mỗi trường hợp, mỗi cặp đôi lại có nhu nguyện cầu vọng khám khác nhau. Do đó mà chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân cũng sẽ có sự khác nhau ở mỗi người.

Ngoài ra, những nguyên tố quyết định đến chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân phải kể đến như:

- Địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân. Mức chi phí cho dịch vụ này ở các bệnh viện công và các phòng khám tư sẽ có sự khác nhau. Bên cạnh đó, giữa các phòng khám tư cũng có sự chênh lệch nhất thiết . Ở những nơi có thể đáp ứng tốt các hoàn cảnh về chất lượng khám chữa bệnh, về trình độ chuyên môn của y bác sĩ, trang thiết bị y tế,... thì chi phí khám sẽ cao hơn so với những nơi chẳng thể đáp ứng được các hoàn cảnh đó. Tuy nhiên, việc lựa chọn ở nơi nào cho ăn nhập với hoàn cảnh kinh tế, ăn nhập với nhu cầu của bản thân là phụ thuộc vào từng người. Thế nhưng, bạn hãy lưu ý, tìm tới những nơi đáng tin cậy, chất lượng đảm bảo để có kết quả khám bệnh chính xác nhất.

- Trong quá trình khám sức khỏe tiền hôn nhân, nếu bác sĩ phát hiện ra bạn mắc một số bệnh lý phụ khoa, nam khoa, hay bệnh lý nào khác, bạn sẽ được chỉ định làm thêm một số xét nghiệm, siêu âm, với mục đích tìm ra nguyên do gây bệnh và tư vấn cho bạn phương pháp chữa trị ăn nhập . Khi này mức chi phí cũng sẽ tăng lên.

Nhiều người thắc mắc địa chỉ khám phụ khoa? Bác sĩ Lưu Quốc Phân, phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM cho hay, rất khó để đưa ra một mức chi phí cụ thể khi mà chưa biết được chính xác đối tượng cụ thể là ai, nhu cầu của họ là gì, gói khám sức khỏe mà họ sử dụng là trọn gói hay khám lẻ dịch vụ. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là mọi chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân sẽ không rõ ràng. Bởi, tại Đa khoa Quốc tế HCM, mọi chi phí của các hạng mục khám chữa bệnh có trong gói khám sức khỏe tiền hôn nhân đều phê duyệt sự phê duyệt của Sở Y tế và được niêm yết công khai tại phòng khám.

Nhiều người cho rằng khám sức khỏe tiền hôn nhân hết nhiều tiền, tốn kém chi phí cho nên có tâm lý lo lắng và ngần ngừ . Thế nhưng, các chuyên gia y tế nhấn mạnh, mức chi phí không nhiều như bạn vẫn nghĩ. Bạn cũng không nên vì tiếc một ít chi phí mà bỏ qua dịch vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân. Bởi đầu tư cho sức khỏe là một hướng đầu tư lâu dài, hiệu quả và đúng đắn. Bạn sẽ không vui vẻ khi cơ thể mỏi mệt , bạn sẽ chẳng thể chăm sóc tốt cho gia đình khi bị tật bệnh hành tội . Và chẳng một người làm cha, làm mẹ nào có thể hạnh phúc khi chứng kiến đứa con vừa chào đời chẳng may bị dị tật bẩm sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved