Tăng like

Tăng like
Tăng like
Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Cách phòng ngừa viêm lộ tuyến

Tôi đã từng mất ăn, mất ngủ khi biết rằng mình mắc viêm lộ tuyến, ở thời điểm đó tôi đang mang thai tháng thứ 3. Do không thể tiến hành đốt điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung khi mang thai nên tôi có được bác sĩ rửa và đặt thuốc để điều trị viêm sau đó hướng dẫn một số cách phòng ngừa viêm lộ tuyến đơn giản , công hiệu . Nhờ ứng dụng nghiêm nhặt những chỉ dẫn của bác sĩ mà giờ đây tôi không còn gặp lại những triệu chứng phiền phức do viêm lộ tuyến gây ra nữa.

Tôi là người vệ sinh vùng kín khá sạch sẽ, nhất là khi mang thai nên khi thấy vùng kín xuất hiện nhiều khí hư có màu trắng đục, có mùi hôi kèm cảm giác ngứa rát tôi khá kinh ngạc . Tôi có tham khảo ý kiến của một số chị em đã từng mang thai trước đó và ai cũng nói rằng viêm nhiễm khi mang thai là chuyện thường nhật do rối loạn nội tiết. Tuy nhiên, tình trạng trên kéo dài và ngày một nghiêm trọng khiến tôi lo lắng và buộc phải đến khám tại cơ sở y tế. Tại đây bác sĩ kết luận tôi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Sau quá trình chữa trị bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã tận tâm chỉ dẫn tôi cách phòng chống biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả . Xin được chia sẻ những thông báo này cho chị em phụ nữ để bạn có thể tham khảo và giữ cho mình một sức khỏe sinh sản tốt nhất, phòng tránh tối đa nguy cơ nhiễm bệnh giống như tôi đã từng mắc phải.

-Cách phòng tránh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả nhất là đổi thay một số thói quen trong sinh hoạt, cũng như chế độ ăn uống hợp lý. Đặc biệt, nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng 1 lần để chủ động trong việc phát hiện, phòng chống các bệnh phụ khoa nhìn chung và viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng.

-Vệ sinh bộ phận sinh dục đúng cách. Vệ sinh trước, sau khi quan hệ dục tình , đặc biệt là những ngày có kinh nguyệt để tránh viêm nhiễm lây lan từ bộ phận sinh dục ngoài lên tử cung, vòi trứng, gây viêm tắc vòi trứng nguy cơ dẫn đến vô sinh –hiếm muộn.

-Nên quan hệ dục tình lành mạnh, an toàn. Sử dụng bao cao su cho mỗi lần quan hệ, có đời sống dục tình chung phạm y một vợ một chồng sẽ giúp bạn tránh được các bệnh viêm nhiễm cũng như lây truyền các bệnh dục tình .

-Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, tránh ăn đồ ăn cay nóng, đồ ngọt, nhiều béo, đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ, đồ hải sản . Không uống rượu bia, các chất kích thích, … Nên ăn nhiều các chất vitamin A, D, E, rau xanh hoa quả tươi,… sẽ giúp chị em có hệ miễn dịch tốt.

-Một điều nữa là phụ nữ nên có chế độ sinh hoạt ngơi nghỉ hợp lý, tránh thức khuya, stress kéo dài,…

Cách phòng chống viêm lộ tuyến nêu trên không chỉ giúp giảm thiểu nguy hại của viêm lộ tuyến cổ tử cung có tác dụng với những người chưa mắc bệnh mà ngay cả những chị em đã từng mắc bệnh như tôi, sau khi được tiến hành khám chữa kịp thời cũng cần ứng dụng để hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái nhiễm. Hy vọng với những chia sẻ nêu trên của tôi các bạn sẽ hiểu rõ hơn cũng như có cách bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved