Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Cách phòng ngừa Polyp cổ tử cung

polyp cổ tử cung là bệnh lành tính, có thể điều trị khỏi dứt điểm nhưng vẫn không thể loại bỏ nguy cơ vô sinh hoặc ung thư mà bệnh mang lại. Vì vậy, cách tốt nhất để bệnh không có cơ hội sinh sôi phát triển trong cơ thể của mình, bạn nên biết cách phòng ngừa polyp cổ tử cung thông qua các yếu tố dưới đây:

1.Vệ sinh vùng kín đúng cách

Thay đồ lót thường xuyên, sử dụng quần lót chất liệu cotton để giữ vùng kín khô thoáng hay sử dụng dung dịch vệ sinh có độ kiềm pH vừa phải, là thủ pháp vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách mà bạn nên vận dụng để phòng tránh bệnh polyp cổ tử cung. 

2. Khám phụ khoa định kỳ

Sẽ không còn điều gì tốt hơn ngoài lời khuyên bạn nên đi khám phụ khoa định kỳ hàng năm, chỉ cần bỏ bớt chút thời gian là bạn có thể yên tâm với sức khỏe của mình, nếu mắc phải một bệnh phụ khoa nào đó, bệnh cũng sẽ được xử lý kịp thời, công hiệu .

Đối với nữ giới chuẩn bị thành thân , khám sức khỏe tiền hôn nhân đang được xem là bước chuẩn bị quan trọng giúp lứa đôi bổ sung thêm kiến thức về kế hoạch hóa gia đình, biết cách phòng tránh các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục , từ đó xây dựng một gia đình khỏe mạnh, hạnh phúc.

Riêng với biểu hiện của polyp cổ tử cung, khám sức khỏe định kỳ sẽ giúp bạn phát hiện và điều trị bệnh sớm. Tránh những biến chứng nguy hiểm khôn lường.

3. Quan hệ tình dục an toàn

Quan hệ chung thủ y một bạn tình, sử dụng bao cao su cho mỗi lần quan hệ không chỉ phòng tránh bệnh polyp cổ tử cung mà còn giúp tránh được các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác cũng như hạn chế tình trạng lây các bệnh qua đường truyền dục.
Ngoài ra, thực hiện chế độ dinh dưỡng, ăn uống hợp lý, thăng bằng dinh dưỡng bằng các loại rau củ quả tươi và ngũ cốc nguyên hạt, bổ sung các loại thực phẩm giải phóng estrogen viện trợ bằng các loại ngũ cốc như bánh mì hoặc mì, đậu...…giúp phòng ngừa bệnh cũng như điều trị polyp cổ tử cung công hiệu .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved