Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh có tốt không

Ngày càng có nhiều sự xuất hiện của các cơ sở y tế, bao gồm cả quốc lập lẫn tư nhân. Nếu như các cơ sở y tế quốc lập luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía người dân thì ngược lại các cơ sở y tế tư nhân dù với quy mô lớn hay nhỏ cũng đều gặp phải nhiều nghi vấn từ phía người bệnh. Vốn là một trong những cơ sở y tế chất lượng, uy tín tại khu vực miền Nam nói riêng cũng như của cả nước nhìn chung nhưng đã không ít lần phòng khám 221 Nguyễn Thị Minh Khai nhận được những câu hỏi từ phía người bệnh như: “Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh có tốt không”, “Chi phí, hiệu quả chữa trị ra sao”,…
Khám phụ khoa ở 221 NTMK có lường đảo không? Có lẽ không ai khác ngoài những người đã từng tiến hành khám, chữa tại cơ sở y tế này là những người đánh giá chính xác nhất chất lượng và hiệu quả chữa trị mà những dịch vụ y tế nơi đay mang lại.

Chị Nguyễn Hạnh M (Quận 1, TP HCM) chia sẻ: “Mình đã từng đến nơi đây khám phụ khoa và thấy chất lượng khá tốt, chi phí chữa trị vừa phải chứ không hề đắt như mình nghĩ ban đầu. Đặc biệt mình thấy khá ấn tượng với phong cách làm việc của bác sĩ và các nhân viên nơi đây. Họ luôn nhẹ nhõm , tận tâm chứ không hề to tiếng quát nạt bệnh nhân nên mình có cảm giác thoải mái hẳn”.

Cũng cùng quan điểm với chị Nguyễn Hạnh M nêu trên, chị Phương Hạnh chia sẻ: “Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh không chỉ có cơ sở vật chất mà đội ngũ y bác sĩ cũng khá nồng hậu , giàu kinh nghiệm chuyên môn . Sau khi được khám, tư vấn cụ thể về tình trạng sức khỏe bác sĩ mới đưa ra phác đồ chữa trị ăn nhập . Tôi đã bền chí chữa trị bệnh và thoát khỏi những phiền phức do bệnh gây ra. Đây đã trở nên địa chỉ khám phụ khoa mà tôi vô cùng tin tưởng.”

Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu trong mọi hoàn cảnh đã giúp Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh tạo dựng được thương hiệu và sự tin cậy tuyệt đối trong mắt người dân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved