Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Cách Điều trị viêm âm đạo bằng đặt thuốc?

Một trong những tuyệt chiêu giúp chị em luôn giữ được tình cảm vợ chồng mặn nồng đó là sở hữu vùng kín hấp dẫn và hấp dẫn . Thế nhưng, vì bất kỳ một lí do nào đó mà không ít chị em phải đối diện với căn bệnh viêm âm đạo phiền phức . Nó chẳng những ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn khiến đời sống vợ chồng bị xa cách. Chính vì vậy, cần có cách chữa viêm âm đạo càng sớm càng tốt là mong muốn của hồ hết các cặp đôi. Nói về phương pháp chữa trị , các bác sỹ chuyên khoa cho biết dùng thuốc đặt âm đạo là phương pháp giản đơn , phổ thông và đem lại hiệu quả cao cho người bệnh.

Viêm âm đạo có các biểu thị triệu chứng như: ngứa ngáy, khí hư đặc có mùi hôi, đau rát khi quan hệ dục tình ,… Các triệu chứng này thường diễn ra lặng thầm , khó phát hiện nên nhiều chị em chủ quan bỏ qua khiến cho bệnh ngày một nặng nề thêm. Tuy nhiên, việc chữa trị viêm âm đạo như thế nào, chữa trị bằng cách nào cần phải tùy thuộc theo sự chỉ dẫn của bác sỹ chuyên khoa.

Nhưng trước đó, bạn sẽ được khám lâm sàng, làm các xét nghiệm khẩn cấp để xác định được nguyên nhân bị viêm âm đạo. Sau khi chẩn đoán chính xác bệnh và có liệu trình chữa trị từ bác sỹ chuyên khoa, chị em có thể yên tâm sử dụng thuốc.

Về việc sử dụng thuốc đặt viêm âm đạo, chị em nên lưu ý rằng, trước khi đặt thuốc cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng nước muối sinh lý nên rửa sạch tay bằng xà phòng, nằm ở tư thế dựng 2 đầu gối, kê cao mông hoặc nửa nằm nửa ngồi. Thời gian đặt tốt nhất là vào buổi tối trước khi đi ngủ để giữ viên thuốc trong âm đạo. Còn nếu đặt vào ban ngày, có thể ngăn nó rơi ra bằng cách nhét một cục bông bên ngoài, sau đó đóng băng vệ sinh. Cách này có thể giữ viên thuốc trong 3-4 giờ; sau đó nếu cần có thể thay miếng bông khác. Hiệu quả sẽ tốt hơn nếu người bệnh được nằm nghỉ khoảng 15 phút sau khi đặt.

Nếu thuốc là loại viên cứng, trước nhất cần làm ẩm bằng cách nhúng vào nước sôi để nguội khoảng 20-30 giây, hay đặt lên một miếng gạc sạch đã làm ẩm; không nhúng quá lâu vì viên thuốc sẽ bị rã.

Việc đặt thuốc cần phải thực hành đúng liều lượng, đúng chỉ dẫn , giai đoạn đặt thuốc trị viêm âm đạo thường từ 7- 10 ngày.

Nếu bệnh vẫn không có biến chuyển tốt, chị em cần trực tiếp tới cơ sở y tế khám. Không nên chủ quan tiếp tục sử dụng thuốc vì sẽ khiến nhờn thuốc hoặc tình trạng bệnh xấu hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved