Tăng like

Tăng like
Tăng like
Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Tìm hiểu về thủ pháp phá thai không đau

Chỉ cần một chút chủ quan hay sơ ý là bất cứ chị em nào đang trong độ tuổi sinh sản cũng có thể mang thai ngoài ý muốn. Và cũng bởi phá thai là điều mà không ai mong muốn nên đôi khi nó trở thành gánh nặng cả về thể chất lẫn tinh thần của thai phụ. Phá thai an toàn không đau đã và đang được vận dụng phổ biến rộng rãi nhờ các ưu điểm nổi bật như:

1.Thời gian thủ thuật ngắn, ít đau đớn

Phá thai không đau được tiến hành trong thời gian ngắn, không ảnh hưởng đến công việc cũng như đời sống hàng ngày của chị em. Việc sử dụng thủ pháp vô cảm này trong đình chỉ thai nghén sẽ giúp giảm thiểu tối đa những đau đớn , mang lại cảm giác hoàn toàn yên tâm cho chị em.

2. An toàn không để lại tai biến, biến chứng trong và sau thủ thuật.

Thủ thuật phá thai không đau được thực hiện bởi các chuyên gia phụ sản có trình độ chuyên trị giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, ở địa chỉ phá thai có cơ sở vật chất hiện đại, do đó hạn chế tối đa những tai biến, biến chứng trong và sau khi phá thai.

3. Ít chảy máu, phục hồi nhanh

Sử dụng phương pháp phá thai an toàn không đau giảm thiểu tối đa đau đớn và những tổn thương gây ra cho tử cung, giúp cho phục hồi tử cung nhanh chóng , phối hợp với chế độ dinh dưỡng đặc biệt giúp cho phụ nữ nhanh chóng lấy lại thăng bằng , phục hồi sức khỏe nhanh chóng .

4. Sử dụng các thiết bị y tế hiện đại , đạt tiêu chuẩn quốc tế

Phòng thủ thuật hiện đại , vô trùng sử dụng những thiết bị y tế hiện đại , được thực hiện bởi các chuyên gia phụ sản có trình độ chuyên trị giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

Ngoài ra, phá thai không đau vận dụng cho hầu hết các trường hợp như: Những thai phụ có thai dưới 12 tuần tuổi; Những thai phụ nhạy cảm với cảm giác đau đớn ; Những phụ nữ chưa thành thân ; Những thai phụ mong muốn làm thủ thuật xong có thể đi làm ngay.

Với các ưu điểm như trên, chị em có thể yên tâm khi tuyển lựa thủ pháp phá thai không đau tại cơ sở y tế chuyên khoa đạt chuẩn. Phá thai không đau không chỉ giúp chị em ổn định về mặt tâm lý, tránh sợ hãi mà còn hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra đối với sức khỏe sản xuất .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved