Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Làm đẹp vùng kín có mắc không

Phụ nữ lớn tuổi, sau khi sinh nhiều lần và liên tiếp thì các gân, cơ vòng ống âm đạo bị giãn rộng, khiến chị em không còn nhiều cảm giác trong giao phối . Điều này cũng ảnh hưởng đến cả tâm sinh lý của người chồng, khi người vợ chẳng thể kiểm soát được sự co thắt của âm đạo theo ý muốn, sự thâm nhập và cọ xát của dương vật không được “khít ” với âm đạo, vì vậy mà khó đi đến sự “thăng hoa” trong tình yêu, gây ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Để khắc phục tình trạng trên nhiều chị em đã tìm đến dịch vụ “ thu hẹp âm đạo sau sinh ”. Thời gian qua, Phòng khám dkqtHCM đã nhận được thư của rất nhiều bạn đọc để được giải đáp về giải phẫu thu hẹp tâng sinh môn, một trong những câu hỏi được chị em thắc mắc nhiều nhất đó là “giải phẫu thu hẹp tầng sinh môn giá bao nhiêu?”.

Để giải đáp thắc mắc trên, các bác sỹ cho biết, giải phẫu , cách thu hẹp âm đạo này được thực hành trong giai đoạn ngắn chỉ từ 30 – 40 phút tùy từng trường hợp, nhằm tái hiện lại các cơ, dây chằng vùng chậu, cắt bỏ những phần thịt thừa, gây trùng nhão, trả lại cho bạn một vùng kín như lúc chưa sinh. Sau giải phẫu vết thương sẽ mau chóng hồi phục sau 1 – 2 tuần, bệnh nhân có thể sinh hoạt dục tình thường nhật sau 1- 2 tháng, đem lại những cảm giác tuyệt vời như xưa.

Nhiều chị em nghĩ rằng, đây là một giải phẫu rất phức tạp và không biết phẫu thuật thu hẹp âm đạo ở đâu, khi phẫu thuật mất nhiều công sức và đem lại hiệu quả như vậy, chắc hẳn chi phí cho một ca thực hành sẽ rất cao, không phải ai cũng có hoàn cảnh để làm. Thực tế, “Điều tuyệt vời ” này không có chi phí quá cao như nhiều chị em nghĩ, vấn đề là để xác định được một con số cụ thể là bao nhiêu thì rất khó. Bởi chi phí giải phẫu phụ thuộc vào nhiều nhân tố cũng như nhu cầu và tình trạng của mỗi chị em. Vì vậy, để biết cụ thể về chi phí giải phẫu thu hẹp tầng sinh môn, chị em cần được thăm khám trực tiếp và có sự chỉ định của bác sỹ, mới có thể trả lời chính xác cho bạn được.

Tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, trước khi tiến hành thủ thuật bệnh nhân sẽ được khám tổng quát để xác định tình trạng của tầng sinh môn, xem có dấu hiệu của các viêm nhiễm, bệnh phụ khoa hay các bệnh lây truyền qua đường dục tình không. Khi có kết quả và đủ các hoàn cảnh để thực hành thu hẹp tầng sinh môn thì bác sỹ sẽ lên lịch hẹn giải phẫu cụ thể trong giai đoạn gần nhất, tư vấn những lưu ý trước khi thực hành giải phẫu để giải phẫu đạt hiệu quả cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved