Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Ở HCM đình chỉ thai bằng thuốc ở đâu uy tín

Phá thai bằng thuốc, đây được xem là thành quả đáng kể của nền y học đương đại trong lĩnh vực đình chỉ thai nghén, giúp giảm thiểu tối đa những tai biến, biến chứng thường gặp trong và sau phá thai. Với nhiều ưu điểm vượt trội, mà phá thai bằng thuốc lại được sử dụng khá “bừa bãi”, thậm chí nhiều bạn trẻ còn có tự ý mua thuốc về sử dụng dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Vậy phá thai bằng thuốc an toàn khi nào?

Phá thai bằng thuốc hiểu nôm na là việc dùng thuốc để phá thai. Theo thuật ngữ chuyên ngành, phương pháp phá thai bằng thuốc là phương pháp dùng thuốc (uống) để đình chỉ thai nghén khi mang thai ngoài ý muốn, ứng dụng cho tuổi thai đến hết 49 ngày, được thực hành bởi các y, bác sĩ được đào tạo về chuyên môn kỹ thuật, có kỹ năng tốt thực hành tại cơ sở y tế đạt chuẩn. Phá thai bằng thuốc an toàn khi có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở y tế. Bởi, lúc nay thai phụ sẽ được kiểm tra đầy đủ các hoàn cảnh cần và đủ trước khi dùng thuốc phá thai, điều này sẽ làm giảm thiểu những nguy cơ về sức khỏe có thể xảy ra đối với sức khỏe của chị em.

Thông thường, trước khi chỉ định dùng thuốc, các bác sĩ sẽ thực hành các bước như tư vấn về việc phá thai. Khám lâm sàng và làm các xét nghiệm để loại trừ những bệnh lý chống chỉ định khi phá thai bằng thuốc (bệnh lý tuyến thượng thận, chữa trị Corticoid toàn thân lâu ngày, rối loạn đông máu, dị ứng thuốc,…) cũng như xác định tuổi thai.

Sau khi các bước khám, xét nghiệm có thai trong tử cung và thai dưới 7 tuần, thai phụ sẽ được uống thuốc. Sau khi uống thuốc có thể bạn sẽ có cảm giác đau bụng, ra máu nhiều và ra máu cục khi thai được tống ra ngoài.Bạn sẽ được theo dõi mạch, áp huyết , nhiệt độ, ra máu âm đạo, đau bụng,... những giờ đầu sau khi uống thuốc, và được về nhà nếu như sức khỏe đã ổn định. Bác sĩ sẽ hẹn bạn tái khám trong 2 tuần nhằm xác định việc đình chỉ thai đã thành công và sức khỏe của bạn đã ổn định.

Những bước này chỉ có khi đi khám chị em mới có thể được thực hành . Do đó, phá thai bằng thuốc chỉ an toàn khi nó được thực hành tại cơ sở y tế, địa chỉ phá thai to và bởi các bác sĩ chuyên khoa. Việc tự ý dùng thuốc khi không có chỉ định sẽ làm tăng nguy cơ đối diện với các biến chứng, tai biến khi phá thai. Do đó, chị em khi đã có quyết định hãy đến các cơ sở y tế uy tín để được thực hành là việc làm có bổn phận với bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved