Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Có nên chữa polyp cổ tử cung bằng biện pháp cắt không

Gửi bác sĩ 

Tôi là người đã có gia đình, có một con trai. Trước khi lấy chồng, đôi khi kinh nguyệt không đều cho lắm nhưng khi lấy chồng, sinh con kinh nguyệt của tôi dần đi vào ổn định hơn. 3 tháng trở lại đây, chu kì kinh nguyệt của tôi thường không đều, hay chậm kinh. Khi có kinh thì thường xuyên ra khí hư nặng mùi, kinh nguyệt màu đen gây khó chịu. Đi khám, bác sĩ kết luận tôi mắc biểu hiện của polyp cổ tử cung và cần cắt bỏ tuy nhiên tôi vẫn còn lần khần chưa đưa ra quyết định.

Xin hỏi bác sĩ, có phương pháp nào điều trị polyp cổ tử cung hiệu quả mà không cần cắt hay không? Nếu bắt buộc phải làm thủ thuật thì giai đoạn là bao lâu, chi phí có đắt không? Mong bác sĩ cho lời khuyên để tôi có được lựa chọn sao cho hợp lý nhất.

(Trang Hạnh, Cần Thơ)

Bạn thân mến

Polyp cổ tử cung là một thương tổn lành tính, có thể chữa trị khỏi nếu được phát hiện và chữa trị kịp thời. Trong thư, bạn không nói rõ tình trạng bệnh của mình sau khi đi khám phụ khoa nên chúng tao chưa thể nói chính xác bạn có nên cắt polyp hay không.

Điều trị polyp cổ tử cung rất giản đơn, phải điều trị lập tức để tránh nguy hại của polyp cổ tử cung , tùy vào tình trạng bệnh mà các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp chữa trị ăn nhập như: cắt polyp và đốt chân polyp bằng điện để ngừa tái phát. Với những bệnh nhân bị áp huyết cao, các bệnh về tim và các bệnh về máu cũng cần đặc biệt lưu ý khi quyết định làm thủ thuật chữa trị polyp tử cung.

Bạn cũng không nên quá lo lắng về việc làm thủ thuật cắt, đốt polyp cổ tử cung. Thời gian tiến hành thủ thuật ngắn, chỉ cần ngơi nghỉ một chút là bạn có thể về nhà ngay trong ngày và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau 2 tuần, bạn có thể sinh hoạt như thường nhật , kể cả việc quan hệ dục tình .

Chi phí chữa trị Polyp cổ tử cung không quá đắt đỏ như nhiều chị em vẫn lo ngại. Tùy theo mưc độ thương tổn của bệnh, các bác sĩ sẽ có chỉ định chữa trị ăn nhập và tương ứng với gói dịch vụ chữa trị mà bạn sẽ chi trả. Riêng tại Phòng khám Đa khoa quốc tế phí khám và chữa trị bệnh phụ khoa cụ thể đã được niêm yết rõ ràng để bệnh nhân nắm rõ. Phòng khám cũng tuyệt đối nghiêm cấm tình trạng nhận phong bì, chúng tao luôn đặt chất lượng khám chữa bệnh lên hàng đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved