Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Viêm âm đạo có những triệu chứng gì ?

Nữ giới trong độ tuổi sinh sản và đã có quan hệ dục tình là những đối tượng dễ mắc viêm âm đạo. Tuy nhiên, bên cạnh những đối tượng nêu trên thì ngay cả nữ giới chưa từng quan hệ dục tình cũng vẫn có nguy cơ mắc phải. Triệu chứng bệnh viêm âm đạo thường bao gồm những dấu hiệu như: Ngứa ngáy, viêm nhiễm vùng kín, ra huyết trắng một cách bất thường với mùi hôi khó chịu, khó khăn trong việc đi giải , thậm chí đau khi quan hệ dục tình . Bệnh kéo dài không được chữa trị kịp thời có thể gây nên nhiều nguy hại như: Viêm nội mạc tử cung, viêm phần phụ, chửa ngoài tử cung,…Tình trạng viêm nhiễm kinh niên lâu ngày, tái đi tái lại nhiều lần có thể gây ra ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng ở nữ giới nhưng lại chưa được quan tâm một cách đúng mức.

Triệu chứng của viêm âm đạo tùy vào căn nguyên và chừng độ viêm nhiễm mà người bệnh gặp phải những dấu hiệu khác nhau, tuy nhiên có thể tổng hợp lại những triệu chứng chính của bệnh bao gồm:

- Ngứa âm hộ, âm đạo ở các chừng độ khác nhau, kèm theo đó là cảm giác nóng rát.

- Ra khí hư đặc, đặc biệt là khi sắp tới chu kỳ kinh nguyệt.

- Phụ nữ viêm âm đạo thường có biểu hiện có mùi hôi ở phận bộ phận sinh dục. Sau khi quan hệ dục tình , mùi càng nặng hơn.

- Người bệnh có thể bị tiểu khó, tiểu buốt, đau khi giao hợp .

(*) Khám phụ khoa thấy:

-Âm hộ đỏ, vùng môi lớn có khí hư trắng.

- Khám bằng mỏ vịt: Niêm mạc âm đạo đỏ, dễ chảy máu, có lớp bựa trắng bao phủ như váng sữa. Cổ tử cung thường viêm đỏ, phù nề, đôi khi loét.

Viêm âm đạo là bệnh có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu được phát hiện sớm và chữa trị đúng. Tuy nhiên, bệnh cũng rất dễ tái phát với chừng độ hiểm nguy càng ngày càng tăng do đó ngay khi phát hiện những dấu hiệu bất thường tại vùng kín, chị em không nên chủ quan mà hãy tới Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để được các bác sĩ khám, tư vấn và chọn lọc biện pháp cách chữa viêm âm đạo ăn nhập .

Bác sĩ sản phụ khoa Lưu Quốc Phân cũng khuyến cáo: “Nữ giới khi mắc viêm âm đạo để chữa trị được dứt điểm cần phải chữa trị đồng thời cho cả bạn tình. Bởi, bản thân viêm âm đạo không hẳn được xếp vào nhóm các bệnh lây nhiễm qua đường dục tình nhưng có một số căn nguyên gây viêm âm đạo lại có thể truyền từ nữ giới sang đàn ông , khu trú ở cơ quan sinh dục của đàn ông và sau đó truyền ngược trở lại cơ quan sinh dục của nữ qua hoạt động dục tình . Bên cạnh đó, chị em nên học vệ sinh vùng kín đúng cách, quan hệ dục tình an toàn, tránh thụt rửa, lạm dụng các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ để đảm bảo an toàn.”

Phòng khám đa khoa quốc tế hiện có đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia ngoại quốc giỏi chuyên môn , giàu kinh nghiệm, kết hợp với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế đương đại , phòng khám đã chữa trị thành công cho rất nhiều chị em mắc các bệnh lý về phụ khoa nhìn chung trong đó có viêm âm đạo nói riêng hiệu quả , trở nên điểm đến đáng tin cậy của hàng nghìn bệnh nhân khu vực phía Nam và các tỉnh lân cận .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved