Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Thu hẹp vùng kín có giữ được lâu không?

Thưa bác sĩ

Tôi năm nay 33 tuổi, đã lập gia đình và có 2 con. Kể từ sau khi sinh cháu thứ 2, tuy sức khỏe của tôi vẫn thông thường nhưng cuộc sống dục tình lại không diễn ra thuận lợi như trước do âm đạo giãn rộng. Chồng tôi ít chú ý đến tôi hơn hoặc nếu có cũng chỉ là hoàn tất bổn phận chứ tuyệt nhiên tôi không thấy anh háo hức . Ngay cả riêng bản thân tôi cũng tự nhận thấy rằng mỗi lần 2 vợ chồng gần gụi đều nhạt nhòa, không còn nhiều hứng thú. 

Tôi có áp dụng rất nhiều biện pháp như: Tập thể dục, xông hơi vùng kín,…để giúp âm đạo thu nhỏ nhưng không mấy khả quan. Thời gian gần đây tôi có tìm hiểu và được biết giải phẫu thu hẹp âm đạo có thể giúp tôi giải quyết những khó khăn này nên rất muốn áp dụng . Tuy nhiên, xin cho tôi hỏi rằng tác dụng sau phẫu thuật thu hẹp âm đạo kéo dài trong bao lâu? Mong bác sĩ tư vấn?

Trần Th (Bến Tre)

Trả lời:

Bạn thân mến

Thu hẹp âm đạo là phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình âm đạo bộ phận sinh dục nữ, giúp bình phục , tái tạo lại thành âm đạo, bảo vệ cấu trúc , chức năng và tăng tính thẩm mỹ của bộ phận sinh dục. Sau phẫu thuật , người phụ nữ có thể lấy lại sự tự tin trong đời sống tình dục và có thể bảo vệ sức khỏe sản xuất của mình tốt hơn.

Đây là một trong những biện pháp, cách thu hẹp âm đạo hiện đại , công hiệu , thời gian ngắn mà chi phí không quá lớn, đặc biệt không gây tác dụng phụ. Trên thực tại có rất nhiều chị em có thắc mắc giống như bạn rằng: “Tác dụng sau phẫu thuật thu hẹp âm đạo kéo dài trong bao lâu?”. Đây là một câu hỏi rất khó trả lời bởi phụ thuộc vào nhiều nguyên tố , cụ thể như:

-Tư thế quan hệ: Việc áp dụng các tư thế quan hệ khác nhau cũng làm ảnh hưởng đến sự giãn rộng của âm đạo.

-Kích thước dương vật: Kích thước dương vật của chồng/bạn tình càng lớn khi quan hệ tình dục âm đạo càng dễ bị giãn rộng.

-Tần suất quan hệ tình dục : Thời gian bạn quan hệ tình dục càng lâu, tần suất càng nhiều sẽ tác động đến mức độ giãn rộng của âm đạo.


Do đó, chẳng thể nào có một câu trả lời cụ thể về thời gian âm đạo sẽ bị giãn rộng trở lại sau khi đã thực hiện thu hẹp. Điều quan trọng là khi bạn đi thu hẹp âm đạo sau sinh, bạn nên chọn những cơ sở y tế chuyên khoa, có hàng ngũ y bác sĩ trình độ chuyên trị cao, phòng ngự thuật được diệt trùng , dụng cụ y tế được vô khuẩn.

Nếu bạn không biết nên đến địa chỉ phẫu thuật thu hẹp âm đạo ở đâu thì có thể đến Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, phẫu thuật thu hẹp âm đạo được các bác sĩ có trình độ chuyên trị cao trực tiếp thực hiện sẽ đảm bảo an toàn, có tính thẩm mỹ cao và không để lại sẹo xấu. Chị em không nên vội vàng, cũng không nên vì ham rẻ mà chọn những nơi không uy tín. Vùng kín là một bộ phận mẫn cảm với các bệnh viêm nhiễm, vì vậy, bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, giỏi chuyên môn , môi trường y tế được đảm bảo sát trùng , sẽ giúp bạn làm giải phẫu an toàn không bị lây truyền , nhiễm trùng.

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn , trang thiết bị y tế tiền tiến đương đại , cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp, bạn hoàn toàn yên tâm khi quyết định lựa chọn chúng tao làm nơi để thực hành giải phẫu . Chúng tôi hiểu rằng, mang lại người khỏe và niềm tin cho mỗi người bệnh không chỉ là bổn phận , bổn phận mà còn là niềm hạnh phúc của những người làm nghề Y. Vì vậy, hãy đến Phòng khám đa khoa quốc tế HCM để được sử dụng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt, đương đại và chuyên nghiệp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved