Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Một vài phương pháp bỏ thai an toàn

Đình chỉ thai nghén trong cuộc sống hiện đại đã được nhìn nhận ở một góc độ thoải mái hơn chứ không quá khắt khe như trước. Người phụ nữ mang thai ngoài ý muốn cũng không còn bị xã hội tẩy chay, lên án, cạo đầu bôi vôi như thời phong kiến mà hiện giờ , hơn ai hết họ là người cần nhận được sự quan tâm hơn cả. Bởi lẽ, bên cạnh nỗi đau phải bỏ đi giọt máu của chính bản thân mình, những người phụ nữ mang thai ngoài ý muốn luôn mang áp lực tâm lý nặng nề, thậm chí có thể gặp biến chứng nếu việc đình chỉ thai nghén không đảm bảo điều kiện y tế đạt chuẩn. Có những phương pháp phá thai an toàn nào là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản , nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ.

Phá thai an toàn là việc sử dụng các biện pháp của y tế nhằm chấm dứt thai kỳ trong tử cung khi mang thai ngoài ý muốn. Nếu như trước đây đình chỉ thai nghén chỉ dừng lại ở những biện pháp nguy hiểm như: Vận động mạnh gây sảy thai, dùng thuốc, sử dụng thuốc bắc… thì ngày nay, sự phát triển của y học hiện đại đã giúp người phụ nữ được tiếp cận nhiều hơn với các biện pháp phá thai an toàn, công hiệu .

Nếu bạn ở khu vực miền Nam và đang băn khoăn không biết nên chọn lọc địa chỉ phá thai an toàn nào thì Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh hy vọng là một địa chỉ uy tín.

Hiện tại, phòng khám có áp dụng biện pháp phá thai an toàn cho trường hợp thai dưới 12 tuần tuổi. Tùy vào điều kiện cụ thể mà thai phụ sẽ được chỉ định áp dụng phá thai khoa nội (phá thai bằng thuốc) hay phá thai khoa ngoại (nong, hút thai). Cụ thể:

+ Phá thai bằng thuốc (phá thai khoa nội ) là việc dùng thuốc (thuốc uống) để đình chỉ thai nghén, chóng vánh , đơn giản không phải can thiệp vào cổ tử cung. Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho thai đến hết 7 tuần (49 ngày). Thuốc dùng trong phá thai sẽ làm cho thai ngừng phát triển và gây co bóp dạ con để tống thai ra ngoài công hiệu đến 98%. Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc chỉ an toàn khi được các bác sĩ được đào tạo chuyên khoa chỉ đinh. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc và uống thuốc.

+ Nạo, hút thai là việc sử dụng các dụng cụ (dụng cụ hút chân không) để đình chỉ thai kỳ trong tử cung đối với thai từ tuần thứ 6 đến hết tuần thứ 12 (tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt cuối) công hiệu lên đến 98%. Thủ thuật được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên trị , cơ sở y tế đạt chuẩn (được cấp phép, phòng ngự thuật đảm bảo diệt trùng ,…)
Phương pháp phá thai an toàn nên thực hiện tại địa chỉ phá thai an toàn mà Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một chứng dẫn tiêu biểu đáng tin cậy. Với hàng ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại , Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sản xuất nói chung , mang đến cho người bệnh sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối.

Ngoài ra, tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh mọi thủ tục đăng ký khám và chữa bệnh rất chóng vánh , phòng khám còn khám bệnh ngoài giờ hành chính, do đó có thể dành dụm thời gian đến khám cho nhiều bệnh nhân có bệnh. Mọi thông về bệnh nhân đều được bảo mật. Chị em nên sớm đến cơ sở y tế khi tuổi thai còn nhỏ để việc áp dụng biện pháp phá thai an toàn đạt công hiệu cao nhất, tránh những rủi ro và biến chứng không đáng có.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved