Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Hết nhiều tiền không khi đốt sùi mào gà ?

Tâm lý chung của người bệnh đó là ngại đến các cơ sở y tế để khám và chữa trị , đặc biệt là đối với các bệnh xã hội. Ngoài tâm lý đó, một điều quan yếu mà ai cũng quan tâm đó là chi phí chữa trị như thế nào? và đốt sùi mào gà tốn bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều bệnh nhân thắc mắc.

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội, như chúng ta đã biết việc chữa trị bệnh không loại bỏ được vi rút mà chỉ có loại thể bỏ những thương tổn và ngăn ngừa chúng tái phát.

Hiện nay, biện pháp cách chữa sùi mào gà tùy thuộc vào vị trí thương tổn , chừng độ thương tổn của bệnh và thể trạng của bệnh nhân, bác sĩ chuyên khoa sẽ có chỉ định chữa trị ăn nhập bằng các kỹ thuật như: đốt sùi mào gà bằng nito lỏng, bằng laseer, hóa chất, điện cao tần; giải phẫu cắt bỏ hoặc nạo (đối với những thương tổn lớn, tái phát nhiều lần, xơ hóa); kết hợp với bôi thuốc chữa trị nhằm tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể và ức chế sự phát triển của vi rút.

Đốt sùi mào gà bằng điện cao tần tức là sử dụng dòng điện cao tần để cắt bỏ, đốt những tổn thường sùi mào gà. Đặc điểm của biện pháp này là giản đơn và hiệu quả thấy rõ.

Khi nói về chi phí đốt sùi mào gà các bác sĩ cho biết, việc chữa trị sùi mào gà phải căn cứ vào vị trí, chừng độ thương tổn , triệu chứng sùi mào gà lần đầu hay tái phát (tái phát một hay nhiều lần), để bác sỹ quyết định biện pháp chữa trị .

Đối với những bệnh nhân bị sùi mào gà lần đầu, thương tổn ít có thể sẽ chỉ phải đốt điện kết hợp chấm thuốc. Còn đối với những bệnh nhân bị sùi mào gà tái phát nhiều lần, những thương tổn đã bị xơ hóa các bác sĩ sẽ chỉ định giải phẫu vùng da bị thương tổn . Sùi mào gà càng được chữa trị sớm thì việc chữa trị càng giản đơn và chi phí cũng thấp. Chí phí điều đốt sùi mào gà cần căn cứ vào từng trường hợp cụ thể chứ chẳng thể xác định một cách chính xác được.

Hơn nữa, trình độ của các y bác sĩ và cơ sở y tế, cũng là nguyên tố quyết định đến chi phí chữa trị sùi mào gà.

Nhiều bệnh nhân sợ đốt sùi mào gà đắt tiền mà không dám đến các cơ sở y tế chuyên khoa để đốt mà lại tìm đến những địa chỉ không uy tín. Việc đốt sùi mào gà tuy giản đơn chỉ là dùng dòng điện cao tần để cắt, đốt những vùng bị thương tổn nhưng cũng đòi hỏi bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm.

Bởi bản thân sùi mào gà là bệnh lây nhiễm qua đường dục tình và những thương tổn chủ yếu xuất hiện ở bộ phận sinh dục. Đốt sùi mào gà được thực hành tại vùng thương tổn do đó bức thiết phải đảm bảo bác sĩ có tay nghề, đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ không làm ảnh hưởng đến cấu tạo bộ phận sinh dục của bệnh nhân.

Để nói về một khoản chi phí cụ thể mà chưa biết được tình trạng của bệnh nhân thì không trả lời chính xác được. Tuy nhiên, bệnh nhân cũng không nên quá lo lắng về chi phí chữa trị mà không đi chữa trị , bởi sùi mào gà nếu không được chữa trị hoăc chữa trị không đúng cách có thể lan rộng khắp bộ phận sinh dục. Hơn nữa, nếu người bệnh bị sùi mào gà mà mắc phải HPV týp 16 và 18 có thể dẫn đến ung thư.

Hãy thực hành quan hệ dục tình an toàn, nếu nghi ngời mình mắc bệnh hoặc có xúc tiếp dục tình với đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh, người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ khám và chữa trị kịp thời.

Tại Sài Gòn, bệnh nhân có thể đến Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để được các bác sĩ khám và chữa trị . Tại Phòng khám ngoài biện pháp đốt điện truyền thống, các bác sĩ còn thực hành chữa trị sùi mào gà bằng biện pháp giải phẫu cắt bỏ vùng da bị thương tổn đối với những bệnh nhân tái phát nhiều lần, những thương tổn bị xơ hóa mang lại hiệu quả cao, tính thẩm mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved