Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Chỗ nào phá thai an toàn tại HCM

Mặc cho các điều kiện y tế không đủ tiêu chuẩn, các cơ sở y tế tư nhân, nhỏ lẻ, không đủ điều kiện và có khi không được cấp phép hoạt động, vẫn công khai quảng cáo, lôi kéo bệnh nhân phá thai như một dịch vụ thương mại sôi nổi. Vì vậy, để tìm được một địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM là điều không hề dễ dàng đối với nhiều chị em khi mang thai ngoài ý muốn.

Hiện nay, độ tuổi thanh thiếu niên có quan hệ tình dục sớm đang ở mức báo động. Bên cạnh đó, sự thiếu kiến thức về giáo dục giới tính cộng với sự lơ là trong giáo dục con cái của các bậc cha mẹ khiến tình trạng mang thai ngoài ý muốn là điều không thể tránh khỏi. Và khi mang thai ngoài ý muốn, để “giải quyết” nhanh gọn hậu quả, nhiều bạn gái đã tự phá thai ở nhà hoặc tìm đến những cơ sở y tế không chất lượng. Việc tuyển lựa nhầm hoặc “cố tình” tuyển lựa những địa chỉ không uy tín với mục đích kín đáo, ít người biết đã vô tình tước đi khả năng sản xuất của nhiều người. Do đó, khi mang thai ngoài ý muốn tuyển lựa được địa chỉ phá thai an toàn là một điều vô cùng quan trọng .

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh hiện đang là địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM. Tại Phòng khám vận dụng các phương pháp phá thai an toàn được thực hiện bởi các chuyên gia nước ngoài có trình độ chuyên trị giỏi, kinh nghiệm lâu năm, đã thực hiện phá thai an toàn cho rất nhiều thai phụ mang thai ngoài ý muốn, đem lại niềm tin, yên tâm cho chị em phụ nữ.

Tại sao nói phòng khám đa khoa quốc tế HCM là địa chỉ phá thai an toàn? Có được uy tín và tạo được lòng tin ở bệnh nhân như vậy là nhờ phòng khám giao hội đầy đủ các nguyên tố sau:

-. Môi trường y tế đạt chuẩn

-. Phương pháp phá thai an toàn

-. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ sản giàu kinh nghiệm

-. Hiệu quả, an toàn, nhanh chóng 
Bên cạnh đó, trước khi thực hiện phá thai các bác sỹ sẽ động viên về mặt tinh thần, tư vấn cho chị em có nên bỏ thai hay không. Sau khi người bệnh đã suy nghĩ kỹ các bác sỹ sẽ tôn trọng quyết định của mỗi chị em và làm hết sức mình để có thể đảm bảo sức khỏe và khả năng sản xuất của chị em sau này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved