Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Một số biện pháp bỏ thai uy tín

Phần lớn giới trẻ ngày nay đều có lối sống “hưởng thụ” và “buông thả” trong tình yêu. Kết quả là mang thai ngoài ý muốn, mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục . Chính vì vậy, giải pháp cho sự mang thai ngoài ý muốn và không lây nhiễm bệnh từ mẹ sang con là phải tuân thủ các phương pháp phá thai an toàn, tránh những rủi ro cho sức khỏe trong tương lai.

Ông bà ta vẫn có câu: “Con cái là của trời cho”, song, “cho” như thế nào lại tùy thuộc vào suy nghĩ của mỗi người. Có người vì sức khỏe, vì thai nhi thất thường nên phải phá thai, nhưng cũng có những người coi việc mang thai là cùng bất đắc dĩ , là sai lầm, nếu thai sinh trưởng sẽ gây nhiều hậu quả nghiêm trọng tới cuộc sống hiện tại của họ. Hơn nữa, cũng vì suy nghĩ thai nhi chưa phải là người nên có bỏ đi cũng không ảnh hưởng gì.

Vì vậy, dù có muốn “giải quyết nhanh gọn hậu quả” của mình thế nào đi chăng nữa thì việc chọn lọc phương pháp phá thai an toàn chính là giải pháp hữu hiệu để đảm bảo sức khỏe chị em không bị ảnh hưởng.

Phương pháp phá thai an toàn phải do bác sĩ chuyên khoa phụ sản đã được đào tạo về chuyên môn kỹ thuật thành thục , có kỹ năng tốt thực hành tại địa chỉ phá thai an toàn, cơ sở y tế đạt chuẩn. Thai phụ không được tự ý mua thuốc và sử dụng.

Thai phụ trước khi thực hành phương pháp phá thai an toàn thai phụ sẽ được:

- Tư vấn giúp thai phụ cân nhắc quyết định phá thai và lựa chọn phương pháp phá thai an toàn ăn nhập . Sau đó, nhân viên y tế sẽ giải thích về quá trình phá thai và tư vấn cách chăm sóc sau phá thai cũng như sử dụng phương pháp tránh thai sau phá thai.

- Làm một số xét nghiệm, siêu âm theo chỉ định thầy thuốc.

- Nhân viên y tế khám để kiểm tra sức khỏe và tình trạng thai nghén.

- Ký vào bản cam kết phá thai.

Như vậy, với các phương pháp phá thai an toàn, chị em có thể yên tâm về sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của mình sau này. Thêm vào đó, trước và sau khi phá thai, chị em nên giữ cho mình tâm lý thoải mái, sức khỏe tốt. Đồng thời, khi chưa sẵn sàng để làm mẹ thì hãy tìm hiểu thật kỹ về các vấn đề liên hệ đến quan hệ dục tình , các phương pháp tránh thai an toàn để cho nạn phá thai không còn là vấn đề nhức nhói nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved