Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Phẫu thuật vùng kín có một vài cách gì?

Người xưa vẫn đánh giá một người con gái đẹp là phải: “Nhất dáng, nhì da, thứ ba cái mặt.” Thế nhưng y học càng ngày càng đương đại cũng là lúc nhu cầu làm đẹp của chị em càng ngày càng tăng lên. Không chỉ dừng lại làm đẹp ở hình dạng bên ngoài mà rất nhiều chị em vì nhiều lí do khác nhau mà muốn “làm mới” bản thân bằng biện pháp thu hẹp âm đạo sau sinh.

Theo giai đoạn , tất cả các cơ quan của con người đều bị lão hóa và “vùng kín” của phụ nữ cũng không phải ngoại lệ. Thêm vào đó, những ảnh hưởng của đời sống dục tình , sinh đẻ, đều tác động trực tiếp tới bộ phận này như: giãn rộng ra, nhăn nheo, mất tính đàn hồi, thâm đen,… Điều này không chỉ khiến phái yếu bị mất tự tin, giảm khoái cảm tình dục mà còn có thể gây nên một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Các bác sỹ thuộc một địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín cho biết, dịch vụ giải phẫu thu hẹp âm đạo là một trong những danh mục giải phẫu mới trong những năm trở lại đây. Đây là biện pháp giải phẫu thẩm mỹ tạo hình âm đạo bộ phận sinh dục nữ. Phẫu thuật thu hẹp âm đạo giúp bình phục , tái hiện lại thành âm đạo, bảo vệ kiến trúc , công năng và tăng tính thẩm mỹ của bộ phận sinh dục nữ.

Các bác sỹ cũng cho biết thêm, biện pháp thu hẹp âm đạo chỉ được thực hành sau khi sinh từ 3- 6 tháng, khi đó các kiến trúc giải phẫu bộ phận sinh dục đã trở về thông thường . Đối với những chị em đã trải qua quá trình sinh đẻ nhiều lần, đặc biệt nếu chị em sinh con lớn thì nguy cơ băng huyết sau sinh thì không nên thực hành giải phẫu này vì nếu có trục trặc sau sinh thì việc kiểm tra lại tử cung sẽ khó khăn hơn.

Sau thủ thuật, chị em nên có chế độ ngơi nghỉ hợp lý, không vận động hoặc làm những công việc nặng để tránh gây thương tổn cho thành âm đạo, kiêng kị quan hệ dục tình trong vòng 2 tháng kể từ ngày giải phẫu . Không nên tập luyện thể dục thể thao với cường độ mạnh. Nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ hoặc rau xanh, trái cây để thúc đẩy nhu động ruột ngăn ngừa tình trạng táo bón.

Khi bạn chưa biết phẫu thuật thu hẹp âm đạo ở đâu thì hãy đến với chúng tôi. Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh kể từ khi thành lập đến nay, ngoài việc khám chữa bệnh nhìn chung còn tự tin là địa chỉ uy tín trong giải phẫu thu hẹp âm đạo nói riêng. Bằng đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn , trang thiết bị y tế tiền tiến đương đại , cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp, bạn hoàn toàn yên tâm khi quyết định chọn lọc Phòng khám làm nơi để thực hành giải phẫu .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved