Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Không nên ăn gì cho người mắc sùi mào gà?

Các bệnh lây truyền qua đường dục tình , đặc biệt sùi mào gà hiện đang là mối lo ngại không hề nhỏ của một bộ phận người trong xã hội, nhất là ở giới trẻ. Thiếu tri thức về sức khỏe sinh sản , về an toàn dục tình là một trong những căn nguyên hàng đầu dẫn tới bệnh sùi mào gà.

Trong khi tỉ lệ người mắc sùi mào gà đang có chiều hướng gia tăng thì vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện giờ là chế độ chăm sóc và dinh dưỡng cho người mắc sùi mào gà. Bởi cũng theo các bác sĩ, chế độ chăm sóc, ăn uống góp phần không nhỏ trong công tác cách chữa sùi mào gà hiệu quả . Vậy, bệnh nhân sùi mào gà nên ăn gì và không nên ăn gì? Dưới đây sẽ là một số những gợi ý cho bạn.

Người mắc sùi mào gà nên ăn gì?

-Mật ong hoặc sữa ong chúa:

Bệnh sùi mào gà thường tái phát vào lúc sức để kháng của con người bị giảm. Sữa ong chúa có thể nâng cao sức miễn dịch cho cơ thể và có khả năng chống ung thư. Bệnh nhân có thể bền chí sử dụng mật ong hoặc sữa ong chúa để tăng sức để kháng cho cơ thể, nhằm tránh biểu hiện của sùi mào gà tái phát.

-Các loại sữa:

Trong sữa có chứa lactic acid, có thể giúp duy trì độ cân bằng sự kết liên của các tế bào trong dạ dày. Sữa có thể giúp giảm cholesterol trong máu, đồng thời cũng giúp tăng hệ thống miễn dịch . Sữa chua có thể tăng khả năng hoạt tính của tế bào về khả năng tự sát thương, thúc đẩy khả năng tự sát thương của vi rút gây bệnh đối với chủ thể.

-Nấm hương:

Nấm hương có rất nhiều đường giúp tăng sức miễn dịch cho cơ thể. Nấm rơm, nấm mèo , bách hợp... đều có tác dụng tăng sức miễn dịch cho cơ thể.

-Tỏi:

Tỏi có tác dụng làm tăng sức miễn dịch cho cơ thể, làm tan biến viêm đường hô hấp. Ngoài ra, tỏi có khả năng làm giảm áp huyết , giảm lượng đường trong máu. Trong tỏi còn có chất có thể chống ung thư.

-Cà chua:

Cà chua có chứa vitamin, đặc biệt là vitamin màu đỏ. Lượng vitamin này có thể chống lại khả năng biến dị của tế bào.

-Rau chân vịt:

Rau chân vịt có khả năng tăng sự hoạt tính của tổ chức tế bào, tăng sức để kháng và dự phòng sự thiếu máu ở trẻ em. Phần màu đỏ ở thân cây rau có thể thúc đẩy sự tăng trưởng của xương.  

-Sắn:

Sắn có hàm lượng vitamin C, B1, kali giúp điều tiết công năng của cơ thể, có công dụng rất lớn trong việc tăng thể lực cho cơ thể, hạ hỏa, phòng sự dị ứng ở trẻ em, cải thiện viêm phế quản...

-Bên cạnh đó, các loại thực phẩm như: Hành tây, bí đỏ, măng, ngô, ngó sen... đều là những thực phẩm có rất nhiều lượng vitamin có lợi cho cơ thể.

Người mắc sùi mào gà không nên ăn gì?

-Những thức ăn cay, thịt dê bởi những loại thức ăn này có rất nhiều chất béo, sau khi ăn vào sẽ vô tình tạo hoàn cảnh virus phát triển mạnh hơn.

-Tôm, cua, ốc và những đồ hải sản khác thì tuyệt đối nên tránh vì chúng không tốt cho người bị sùi mào gà.

-Ngoài ra hành tây, hẹ, gừng, rau mùi, thịt chó, thịt cừu là những thực phẩm không nên ăn khi đang chữa trị bệnh sùi mào gà.

-Không nên hút thuốc lá, sử dụng rượu bia và những chất kích thích khác. Hút một điếu thuốc có thể khiến cơ thể hao tổn từ 3mg -5mg vitamin C, mà vitamin C là một vitamin quan yếu nâng cao sức để kháng của cơ thể...

Bệnh sùi mào gà rất hiểm nguy , hãy quan tâm hơn tới chế độ ăn uống để việc chữa trị hiệu quả hơn bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved