Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Dịch vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân

Xã hội đương đại phát triển, chất lượng cuộc sống cũng như nhu cầu được chăm sóc sức khỏe của người dân ngày một tăng cao. Nhận thức được vai trò quan yếu của sức khỏe sinh sản , rất nhiều bạn trẻ đã có ý thức cao trong việc quyết định đi khám sức khỏe tiền hôn nhân. Khám sức khỏe tiền hôn nhân là một lĩnh vực mới được quan tâm trong những năm trở lại đây, do đó rất nhiều người hiểu sai, hiểu thiếu về nó. Vậy, khám sức khỏe tiền hôn nhân là khám những gì? 

Tiền hôn nhân có thể hiểu giản đơn là giai đoạn một người bắt đầu trưởng thành (đủ khả năng sinh sản ) đến khi kết hôn . Hay nói một cách cụ thể hơn, từ trẻ ở tuổi vị thành niên (khi có khả năng sinh sản ) cho đến người lớn ở độ tuổi 30-40, v.v... (chưa kết hôn ) đều là đối tượng thuộc thời đoạn tiền hôn nhân. Và họ đều là những người cần quan tâm đến những vấn đề về chăm sóc sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân.

Khám sức khỏe trước khi kết bạn bao gồm khám sức khỏe tổng thể và khám sức khỏe sản xuất . Trong đó, khám sức khỏe tổng thể phát hiện ra bệnh tật có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe của mình và người bạn trăm năm để có kế hoạch điều trị sớm còn khám sức khỏe sản xuất giúp bạn phát hiện những thất thường về cấu tạo cơ quan sinh dục, thẩm tra xem một trong hai người có bị viêm nhiễm hay mắc phải các bệnh lây qua đường tình dục không, là thủ pháp thẩm tra sức khỏe sinh sản của cả 2 đối tượng nam nữ từ đó có phương pháp chữa trị , khắc phục kịp thời, nâng cao chất lượng cuộc sống hôn nhân sau này.

Chúng ta cần phải hiểu rằng việc đến các địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân là hoàn toàn nghiêm chỉnh và khẩn cấp . Tuy nhiên, để đi đến hành động chung cuộc là đến cơ sở y tế uy tín khám, tư vấn thì trước hết các cặp đôi phải có sự đồng cảm, chia sẻ, lắng tai , không nên vì bất kỳ một lý do nào đó mà hiểu lệch lạc vấn đề này.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân nên thực hành trong giai đoạn tối thiểu là từ 3 – 6 tháng trước khi cưới, chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân cũng không quá mắc. Nếu phát hiện có bệnh, bạn sẽ được tư vấn và chữa trị kịp thời, thậm chí, trong một số trường hợp đặc biệt, bác sĩ có thể đề nghị hoãn kết hôn hay có thủ pháp phòng ngừa có thai.

Phát hiện các trường hợp gia đình có tiền sử bệnh di truyền như tâm thần , chậm phát triển hoặc các bệnh liên tưởng đến vô sinh, sinh con khuyết tật … để được tư vấn điều trị .

Hiện nay Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đang là một trong những địa chỉ có dịch vụ khám sức khỏe trước khi thành thân uy tín, công hiệu . Phòng khám có một hàng ngũ bác sĩ thâm niên để điều trị các bệnh về khoa nội , nam khoa, phụ khoa, vô sinh, hiếm muộn. Với các trang thiết bị hiện đại , Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh luôn đáp ứng tốt nhất cho các cặp nam nữ quan tâm đến sức khỏe tiền hôn nhân.

Dịch vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh bao gồm những gói khám sức khỏe sau đây:

- Khám tổng quát
- Khám phụ khoa, nam khoa
- Xét nghiệm dịch âm đạo, dịch niệu đạo
- Tổng phân tích tế bào máu
- Xác định nhóm máu ABO, Rh
- Xét nghiệm sinh hóa máu (đường huyết, GOT, GPT, Ure, Creatinin, Cholesterol, Triglycerid)
- Xét nghiệm nội tiết tố sinh dục
- Tổng phân tích nước tiểu
- Xét nghiệm HIV, HBsAg
- Tinh dịch đồ
- Siêu âm ổ bụng
- Siêu âm vú
- Siêu âm tinh hoàn

Khám sức khỏe tiền hôn nhân nên được ưu tiên và quan tâm đúng mức để bảo vệ hạnh phúc cho chính bản thân bạn sau này. Đừng vì những mặc cảm, ngần ngại mà chủ quan với chính hạnh phúc của bản thân nhé.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề: “Dịch vụ khám sức khỏe trước khi thành thân ” nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 để được tương trợ và tư vấn cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí. Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved