Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Khám sức khỏe trước khi cưới hết hết bao nhiêu tiền?

Khám sức khỏe tiền hôn nhân hiện giờ là một việc làm quan trọng nhằm tầm soát sức khỏe, tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và để sinh ra những đứa con thông minh và khỏe mạnh. Nhận thức được điều này nhiều bạn trẻ đã chủ động tìm hiểu về dịch vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân. Song, trước khi cưới, nhiều khoản phải chi cho ảnh cưới, váy áo, ăn uống,... cho nên khi tiến hành khám sức khỏe tiền hôn nhân chi phí hết bao nhiêu là mối quan tâm của không ít người, đặc biệt là những đôi uyên ương còn khó khăn về điều kiện kinh tế.

Các bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết, chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân rất khác nhau về dịch vụ y tế ở khu vực bệnh viện công và phòng khám tư. Bên cạnh đó các nguyên tố như trình độ của bác sĩ, điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, khám thường hay khám chất lượng cao cũng như các hạng mục khám (khám trọn gói hay khám lẻ),... cũng sẽ quyết định đến chi phí khám. Tại mỗi cơ sở y tế sẽ có một mức chi phí khác nhau cho việc khám sức khỏe tiền hôn nhân và quyền chọn lọc nên đến cơ sở nào mới là tốt nhất nằm ở bạn.

Ngoài ra trong quá trình khám tại địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân nếu phát hiện ra một số bệnh lý phụ khoa, nam khoa, hay bệnh lý nào khác, các bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn làm xét nghiệm và điều trị , tùy căn nguyên gây bệnh. Lúc này, chi phí khám sẽ tăng lên. Do đó, không có một mức chi phí cụ thể nào khi mà chưa biết được nhu cầu khám của bạn bao gồm những gì, sức khỏe của bạn ra sao.

Không có một mức chi phí cụ thể nào khi chưa biết chuẩn xác nhu cầu và mong muốn của bạn là gì trong quá trình khám bệnh. Thế nhưng, khi đến khám tại Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, bạn hoàn toàn yên tâm vì chi phí khám từng hạng mục được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế. Sau khi các bác sĩ tư vấn cho bạn những hạng mục nên khám, và dựa vào nhu cầu của bạn, các bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí bước 1. Mức chi phí bước 2 phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của bạn. Nếu sức khỏe tốt, mức chi phí bạn phải bỏ ra không nhiều. Nhưng chẳng may bạn mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa, hoặc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục . Lúc này, bạn bắt buộc phải điều trị giả dụ không muốn làm ảnh hưởng đến khả năng sản xuất sau này, cũng như lây nhiễm cho vợ/chồng tương lai. Chi phí khám cho dịch vụ này cũng vì thế mà tăng lên.

Sức khỏe nói chung và sức khỏe sản xuất nói riêng là mang một tầm quan trọng mà bất kỳ ai cũng nhận thức được. Thế nhưng để đi từ suy nghĩ cho đến hành động (khám, điều trị ) cần mất cả một quá trình (chiến đấu tâm lý, tư tưởng, vượt qua mặc cảm, thậm chí là tài chính,...). Thực tế cho thấy, nhiều người vì tiếc một khoản chi phí nhỏ để đi khám mà sau đấy phải hối hận cả đời vì sinh ra những đứa con khuyết tật , bị lây nhiễm các bệnh thế kỷ như HIV từ người bạn trăm năm . Hoặc bỏ ra một khoản tiền gấp hàng trăm, hàng chục lần để chạy chữa vô sinh – hiếm muộn nhưng chắc gì kết quả đã được như trông chờ . Do đó, nếu như không muốn biến “tổ ấm” của mình thành “tổ lạnh”, bạn nên có những quyết định thông minh và minh mẫn .

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 để được trợ giúp và tư vấn cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí. Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng bộ khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved