Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Dùng bao cao su vẫn có thể bị lây sùi mào gà

Bao cao su được xem là thủ pháp an toàn nhất trong đời sống tình dục của mỗi người. Không những giúp tránh được các bệnh truyền nhiễm mà còn là giải pháp tránh thai an toàn. Tuy nhiên, vì chủ quan cho rằng bao cao su an toàn tuyệt đối mà nhiều người vẫn ung dung quan hệ với người bệnh, kể cả các bệnh xã hội như sùi mào gà.

Tình trạng bệnh nhân khi đến các phòng khám với kết quả bị sùi mào gà ngay cả khi đã dùng bao cao su đang ngày càng một nhiều. Vì chủ quan, vì nhu cầu sinh lí mà cánh mày râu bất chấp đối thủ đang có bệnh vẫn “yêu” điên cuồng .

Anh T quê ở Lào Cai nhận kết quả xét nghiệm bị mắc sùi mào gà sau 2 tuần quan hệ với gái massage. Cầm tờ kết quả, anh vô cùng bất thần , anh nói rằng anh luôn dùng bao cao su cho mỗi lần quan hệ. Sau khi được các bác sĩ giảng giải về khả năng nhiễm bệnh nếu bao cao su không bảo đảm chất lượng thì anh mới ngớ người vì đã quá muộn.

Thực tế, sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục là một thủ pháp phòng tránh mắc bệnh xã hội công hiệu , nhưng cũng không tránh khỏi hoàn toàn, vì sử dụng bao cao su không đúng cách hoặc chất liệu bao cao su không tốt, bị rách khi quan hệ, vẫn bị truyền nhiễm bệnh nếu người đó bị mắc bệnh xã hội.

Trường hợp của anh H( Hà Nam) cũng tương tự như vậy. Vợ anh đang điều trị sùi mào gà. Mặc dù trong thời gian điều trị , cả 2 đều được bác sĩ khuyên không nên quan hệ tình dục . Nhưng vì thèm muốn , không kiềm chế được, 2 vợ chồng anh thường xuyên quan hệ. Mỗi lần quan hệ đều dùng bao cao su vì nghĩ rằng bao cao su chính là lá chắn an toàn nhất, không thể truyền nhiễm bất cứ bệnh gì. Sau 1 tháng, anh bắt đầu thấy ở “vùng kín” của mình xuất hiện nhiều mụn nhỏ, mọc thành từng chùm một, mỗi lần đi vệ sinh, chẳng may động tay vào là chảy máu. Nghi mình bị lây sùi mào gà từ vợ, anh đi khám và kết quả là đúng như vậy.

Không kể đến việc sử dụng bao cao su không đạt chuẩn, mà ngay cả bản thân mỗi người khi dung bao cao su hầu hết đều sai cách. Thói quen khi sắp xuất tinh mới sử dụng bao cao su khiến họ không biết rằng mình đã mắc sùi mào gà trước khi dương vật được “mặc áo”. Trong lúc “dạo đầu” có nhiều người đụng chạm hơi mạnh dẫn đến dương vật đã bị trầy xước và nhiễm bệnh từ đối tác tình dục hoặc lây từ mình sang cho bạn tình.

Hoặc khi không có tiếp xúc tình dục trực tiếp nhưng họ lại chọn việc quan hệ bằng miệng virus cũng có thể truyền nhiễm từ bộ phận sinh dục sang miệng,…

Như vậy, có thể thấy việc tuyển lựa mua bao cao su cần thích hợp với kích cỡ “cậu nhỏ”, cần có nguồn gốc , hạn sử dụng rõ ràng, tuyển lựa chất liệu thích hợp là điều quan trọng . Không dùng loại rộng quá vì sẽ bị tuột, không dùng nhỏ quá, ngắn quá vì sẽ tạo ra khoảng hở cho virus truy cập , không dùng loại chất lượng quá kém (loại bán giá cực rẻ ngoài vỉa hè) vì dễ bị rách.

Nếu thấy các dấu hiệu thất thường giống biểu hiện sùi mào gà ở cơ thể cũng như ở bộ phận sinh dục, nam giới nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời. Không nên vì tâm lý xấu hổ, ngại ngùng mà chậm trễ gây biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved