Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Hồi sinh tầng sinh môn ở địa chỉ nào tin cậy?

Chuyện chăn gối là việc tế nhị giữa 2 vợ chồng nhưng nó lại có thể bị tác động bởi nhiều nhân tố bên ngoài, ví dụ như công việc của cả hai, sinh hoạt gia đình, thói quen sống, ăn uống. Đặc biệt, vấn đề âm đạo giãn rộng ở những phụ nữ đã trải qua nhiều lần sinh nở cũng là nguyên do dẫn đến sự “nhàm chán”, mất khoái cảm trong quan hệ dục tình . Và vì vậy mà phương pháp thu hẹp âm đạo được nhiều người biết đến, cũng như ưa chuộng . Thế nhưng để thực sự hiệu quả thì chị em nên tìm cho mình một cơ sở y tế, phòng khám có chất lượng, cũng như có chi phí thu hẹp âm đạo hợp lý. Vậy địa chỉ thu hẹp âm đạo ở đâu uy tín tại TP HCM?

Các chuyên gia y tế cho hay, âm đạo của người phụ nữ có khả năng đặc biệt là có thể giãn rộng hoặc co lại ở một chừng độ nào đó. Nhờ đó mà chuyện"quan hệ vợ chồng" được thuận tiện . Bình thường, âm đạo rộng chỉ khoảng 1,5 cm, khi bị kích thích nó có thể giãn rộng tới 3cm và để em bé chào đời, âm đạo giãn tới 10cm. Vậy nên, nếu giãn vừa phải thì âm đạo có thể co về vị trí cũ, nhưng khi giãn quá mức sẽ mất sự đàn hồi, khiến âm đạo trở nên quá rộng. Điều này ảnh hưởng lớn tới đời sống vợ chồng, khiến cả hai mất cảm giác và giảm hứng thú, đặc biệt là người chồng sẽ khó "lên đỉnh". Ngoài ra, với một số phụ nữ, âm đạo giãn rộng còn dễ khiến chị em mắc một số bệnh phụ khoa ở âm đạo, tử cung hoặc thường xuyên gặp tình trạng tiểu són, tiểu không tự chủ.

Với phương pháp thu hẹp âm đạo chị em sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề trên nữa. Phẫu thuật thu hẹp âm đạo là giải phẫu thẩm mỹ tạo hình âm đạo bộ phận sinh dục nữ, giúp hồi phục , tái hiện lại thành âm đạo, bảo vệ kiến trúc , công năng và tăng tính thẩm mỹ của bộ phận sinh dục. Đây là một giải phẫu giản đơn , nếu được thực hành tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng sẽ đảm bảo an toàn, có tính thẩm mỹ cao và không để lại sẹo xấu. Thế nhưng vấn đề lựa chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng lại là điều không phải bất cứ phụ nữ nào cũng làm được và may mắn lựa chọn đúng. Và vấn đề thu nhỏ âm đạo giá bao nhiêu tiền vẫn là thắc mắc của nhiều chị em.

Thực tế, nhiều người đã phải gánh chịu hậu quả tiền mất tật mang sau khi thu hẹp âm đạo như khiến vùng kín bị viêm nhiễm, xuất huyết, hoặc trình độ chuyên môn của y bác sĩ kém đã thu hẹp âm đạo quá mức gây khó khăn cho quan hệ dục tình về sau.

Nếu bạn chưa biết phẫu thuật thu hẹp âm đạo ở đâu tại TP.HCM thì phòng khám đa khoa quốc tế là một địa chỉ tuyệt vời. Phòng khám đa khoa quốc tế HCM có thể thực hành phương pháp thu hẹp âm đạo một cách an toàn, mang tính thẩm mỹ, trở nên địa chỉ uy tín đáng tin cậy của nhiều chị em phụ nữ. Trước khi quyết định thu hẹp âm đạo, chị em sẽ được khám tổng thể và làm các xét nghiệm: máu, nước giải , dịch âm đạo,… việc khám và làm các xét nghiệm giúp loại bỏ những bệnh lý nội khoa , ngoại khoa kịp thời có hướng xử lý.

Ngoài việc khám và làm các xét nghiệm bệnh nhân sẽ được thăm khám, kiểm tra cơ quan sinh dục nhằm loại bỏ những nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa hay các bệnh lý lây truyền qua đường dục tình ,… Nếu đang bị viêm nhiễm phụ khoa, các bác sĩ sẽ chỉ định chữa trị viêm nhiễm ổn định. Sau khi khám và có kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ chỉ định lịch hẹn thực hành giải phẫu vào giai đoạn gần nhất. Thực hiện giải phẫu ở Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, bạn hoàn toàn yên tâm về: Mức độ an toàn, sự mau chóng , tính thẩm mỹ cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chi phí thu hẹp âm đạo hợp lý được niêm yết công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế.

Các bác sĩ Sản – Phụ khoa cũng nhấn mạnh thêm rằng “Mặc dù thu hẹp âm đạo là một phương pháp giản đơn nhưng để đảm bảo sự an toàn cho người bệnh, thủ thuật này được các bác sĩ trình độ chuyên môn cao, tay nghề khéo léo của Phòng khám trực tiếp thực hành ”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved