Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Vì sao nên khám sức khỏe tiền khi kết hôn

Nhiều người cho rằng nếu thật sự yêu nhau thì cứ việc kết bạn rồi sau đó quan tâm đến sức khỏe của nhau cũng chưa muộn. Trên thực tại , khám sức khỏe tiền hôn nhân là điều cần thiết , không những giúp người sắp kết hôn bước vào cuộc sống vợ chồng một cách tự tin, mà còn chuẩn bị sức khỏe để có đời sống dục tình thỏa mãn, mang thai và sinh con khỏe mạnh.

Hôn nhân là kết quả của sự hòa hợp hai con người về thân xác và tinh thần. Sau đó, các cặp vợ chồng sẽ bước vào cuộc sống chung trong đó cuộc sống dục tình hết sức quan yếu . Tình dục không chỉ mang lại sự thỏa mãn mà còn có vai trò duy trì nòi giống . Đây là hai trong những nhân tố quan yếu nhất để duy trì hạnh phúc gia đình.

Sự chuẩn bị tri thức và tâm lý cho đời sống vợ chồng chính thức sẽ giúp lứa đôi tránh được những sợ hãi, nghi ngờ lẫn nhau trong đêm tân hôn, đồng thời, phát hiện và điều trị sớm nhất các bệnh ẩn chứa trong cơ thể, phòng tránh truyền nhiễm cho nhau những bệnh lây lan qua đường tình dục .

Ngoài ra, khám sức khỏe trước khi kết hôn còn giúp tránh những bệnh lý, dị tật bẩm sinh cho đứa con đầu đời của bạn. Khi đến khám sức khỏe, bạn sẽ được tư vấn, chỉ dẫn thực hành kế hoạch hóa gia đình một cách hiệu quả và phù hợp nhất , tránh việc mang thai và nạo phá thai ngoài ý muốn.

Theo các bác sĩ, chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân , việc khám sức khỏe bao gồm các khám xét toàn diện: Hỏi tiền sử bệnh lý bản thân, gia đình; Khám nội tổng quát (đo chiều cao, cân nặng, dấu hiệu sinh tồn, khám tim mạch, hô hấp, tiêu hóa); Siêu âm ổ bụng tổng quát: gan, mật, lách, tụy, thận, niệu quản, bóng đái , tiền liệt tuyến với nam và phụ khoa với nữ; Siêu âm tuyến vú (nữ); Soi tươi dịch âm đạo (nữ); Khám nam khoa; Xét nghiệm tinh dịch đồ (nam); Xét nghiệm nhóm máu; Tổng phân tách tế bào máu ngoại vi; Đường huyết; Mỡ máu; Chức năng gan; Chức năng thận; Tổng phân tách nước giải ; Kiểm tra huyết thanh nhằm phát hiện các bệnh hoa liễu, viêm gan B, HIV, bệnh rubella (nữ); Kiểm tra hormone sinh dục: estrogen, FSH, LH, progesterone (nữ), testosterone (nam).

Như vậy, khi đến khám tại các địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân , bạn chẳng những cảm thấy yên tâm về mặt tâm lý mà sẽ được các bác sĩ tư vấn về giải phẫu và sinh lý học, các cơ quan sinh dục nam- nữ, cách dục tình an toàn, dục tình có bổn phận , thậm chí là những điều cần biết trong đêm tân hôn. Một cuộc khám sức khỏe toàn diện sẽ giúp cuộc sống của bạn hạnh phúc toàn diện hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved