Tăng like

Tăng like
Tăng like
Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Tại sao lại khám sức khỏe trước khi kết hôn

Nhiều người lâu nay vẫn còn tâm lý e ngại khám sức khỏe tiền hồn nhân, do sợ nếu phát hiện bệnh sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc đôi lứa , thậm chí có người còn cho là chỉ nghi ngờ nhau mới phải khám. Tuy nhiên, theo giai đoạn , những tâm lý lạc hậu này đã dần được loại bỏ.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân là việc rất bức thiết giúp dự phòng , phát hiện và chữa trị những bệnh hiểm nguy , tránh những hệ lụy không đáng có trong cuộc sống vợ chồng và tương lai con cái sau này. Thực tế đã cho thấy những gia đình có lối sống khoa học và đời sống dục tình lành mạnh đều có cuộc sống như mong muốn, vui vẻ hạnh phúc.

Nhiều người đặt ra câu hỏi chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân nhiều không, khám sức khỏe tiền hôn nhân là gì? Tại sao phải khám sức khỏe tiền hôn nhân khi đã quyết định kết hôn nghĩa là chấp nhận mọi thứ ở đối phương ? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về sức khỏe tiền hôn nhân:

Tiền hôn nhân là gì?

Tiền hôn nhân là giai đoạn được tính từ lúc bắt đầu bước vào giai đoạn sinh sản cho tới khi kết hôn . Việc này diễn ra ở hết thảy mọi lứa tuổi miễn sao người đó chưa bước vào cuộc sống hôn nhân.

Tại sao phải khám sức khỏe tiền hôn nhân?

- Phải chủ động kiểm soát sự mang thai, thời khắc a có con và số con mong muốn.
Khám sức khỏe tiền hôn nhân có tác dụng gì?
- Chuẩn bị kiến thức , tâm lý đúng cho cuộc sống tình dục vợ chồng.
- Phát hiện và điều trị sớm (nếu có thể) một số bệnh hoạn có thể ảnh hưởng đến vấn đề tình dục , mang thai, sinh đẻ về sau.
- Để bắt đầu một cuộc sống tình dục vốn chưa có kinh nghiệm trước đó.
- Phải chuẩn bị để mang thai, sinh đẻ ra những đứa con khỏe mạnh.
- Có thể có những rối rắm trong đời sống tình dục , những bệnh hoạn mới xuất hiện liên quan đến đường sản xuất hoặc xuất hiện những hậu quả của các bệnh hoạn có từ trước ảnh hưởng đến sự sản xuất , thai nghén.
- Chuẩn bị để có một cuộc sống tình dục thoải mái, thỏa mãn và an toàn nhất.
- Thực hiện sinh đẻ có kế hoạch một cách công hiệu nhất.
- Phòng ngừa các bệnh lý, khuyết tật bẩm sinh cho đứa con trong tương lai, chuẩn bị cho người phụ nữ có điều kiện sức khỏe để mang thai và sinh đẻ an toàn về sau.

Khi tới các địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân, bạn sẽ được khám toàn diện bao gồm: Xem xét tiền sử bệnh của hai bên, có bệnh về rối loạn tâm thần , bệnh di truyền (hội chứng Down, câm điếc bẩm sinh, ung thư, rối loạn đông máu Thallasemia…), bệnh lây nhiễm , các quan hệ huyết hệ , bệnh sử gia đình. Và thẩm tra các sức khỏe chung, thăm khám cơ quan sinh dục ngoài và trong, tình trạng kinh nguyệt, xuất tinh… Ngoài ra, bạn cũng cần khám để phát hiện trước những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như lậu, giang mai, HIV/AIDS.

Một lời khuyên dành cho các cặp vợ chồng tương lai đó là nên đi khám sức khỏe tiền hôn nhân trước khi cưới từ 3-6 tháng. Đặc biệt đối với những người dự kiến sinh con ngay, để đảm bảo sức khỏe cho con sau này. Việc tiến hành khám sức khỏe tiền hôn nhân của các cặp vợ chồng trẻ cũng được xem là hình thức chắt lọc bước một trong việc nâng cao chất lượng dân số.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved