Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Một số dấu hiệu dễ thấy của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở chị em

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em trong độ tuổi sinh sản , tuy nhiên khi được hỏi rất nhiều chị em chưa hiểu đúng về bệnh và thường bỏ qua. Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh thường gặp và gây nhiều hiểm nguy và dễ tái phát nếu như không được chữa trị . Nguyên nhân gây bệnh khá đa dạng trong đó phải kể đến việc quan hệ dục tình thô bạo, sinh đẻ nhiều, dùng thuốc tránh thai có chứa nhiều estrogen,…Bệnh nhân khó có thể biết được mình bị viêm lộ tuyến cho đến khi đi khám. Bởi những biểu hiện viêm lộ tuyến thường không rõ ràng, nhiều chị em nghĩ chỉ là viêm nhiễm thông thường và bỏ qua.

Biểu hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung đặc trưng là khí hư ra nhiều một cách bất thường , có thể có màu trắng đục, dính từng mảng, đôi lúc có mùi hôi hoặc có màu vàng xanh, loãng, có bọt, với số lượng nhiều, tùy theo căn nguyên gây bệnh...

Chị Bùi Bích Phương (Cần Thơ) chia sẻ, gần đây tôi bị khí hư ra nhiều, mức lúc nào cũng cảm thấy “vùng kín” ẩm thấp . Tôi cũng chỉ nghĩ là sắp đến kỳ “đèn đỏ” hoặc viêm nhiễm thông thường nên vệ sinh “vùng kín” rất sạch sẽ mà vẫn không khỏi và tình trạng vẫn kéo dài, tôi có để ý thì hình như khí hư còn có màu vàng và mình còn bị ngứa nữa. Sau khi tham khảo một số thông báo tôi có đặt hẹn qua website của Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh và đến khám thì bác sĩ chẩn đoán mình bị viêm lộ tuyến cổ tử cung và cần được chữa trị đến nay tình trạng của tôi đã ổn định.

Các bác sĩ cho biết, thì lộ tuyến càng rộng thì khí hư ra càng nhiều, do vậy chị em hay bị lầm lẫn với chu kỳ rụng trứng, hoặc viêm nhiễm thường nhật . Tình trạng này khiến cho âm đạo luôn ở tình trạng ẩm thấp do đó rất dễ viêm nhiễm. Nếu tình trạng khí hư ra nhiều có màu vàng, có mùi hôi kèm theo có thổ lộ ngứa khó chịu vùng âm đạo thì đó là dấu hiệu viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Trong trường hợp viêm lộ tuyến nặng, một số chị em có thể bị xuất huyết nhẹ hoặc đau rát khi quan hệ dục tình .

Khi có dấu hiệu của bệnh, chị em nên tới cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, xác định nguyên do gây bệnh và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung kịp thời , tránh những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, chất lượng và dịch vụ khám chữa bệnh đã được khẳng định trong suốt giai đoạn qua. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đương đại tình trạng của bạn sẽ được cải thiện. Đừng để tật bệnh lấy đi sự tự tin và cân bằng cuộc sống của bạn. Hãy đến với chúng tao để sức khỏe của bạn được chăm sóc một cách toàn diện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved