Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Chi phí chữa sùi mào gà

Sùi mào gà là căn bệnh nguy hiểm nhưng khi có dấu hiệu của bệnh hoặc đã ủ bệnh trong một thời gian dài người bệnh vẫn không đi điều trị , đơn giản vì họ xấu hổ, tự ti và sợ bị gièm pha, hoặc cũng có một số trường hợp cho rằng khi chữa bệnh sẽ tốn kém, không đủ năng lực tài chính nên tự đi mua thuốc theo hướng dẫn của “bác sĩ” Google. Chính điều này đã gây ra tình trạng kháng thuốc, lờn thuốc, bệnh biến chứng trầm trọng, thậm chí còn gây ra nguy hiểm tới sinh mạng . 

Nguyên nhân sùi mào gà do Human Papiloma virus gây nên với những triệu chứng tiêu biểu là những nốt sùi có hình dáng như mũi mác, màu trắng đến hồng nhạt, mọc riêng rẽ. Bệnh nếu kéo dài không được điều trị kịp thời những nốt sùi sẽ liên tục phát triển, liên kết với nhau thành những đám lớn có hình dáng như mào gà, súp lơ.

Nói về chi phí chữa sùi mào gà, các bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, cho biết, sùi mào gà không có thuốc đặc trị, việc điều trị sùi mào gà chỉ có tác dụng làm giảm thiểu những triệu chứng và những tổn thương do bệnh gây ra chứ không loại bỏ được hoàn toàn virut HPV.

Bệnh đến nay vẫn chưa có thuốc đặc trị, việc điều trị chỉ có tác dụng làm giảm thiểu những triệu chứng và những tổn thương do bệnh gây ra chứ không loại bỏ được hoàn toàn virus HPV. Tuy nhiên, người bệnh cũng không nên vì lý do này mà không đi chữa, bởi nếu để lâu những tổn thương có thể lan rộng, chảy mủ có mùi hôi khó chịu. Trong hơn 150 typ HPV hiện có, nguy hiểm hơn cả là virus týp 16 và 18 bởi có thể gây ung thư cổ tử cung (ở nữ giới), ung thư dương vật (ở nam giới ), ung thư lỗ đít , vòm họng.

Rất nhiều trường hợp bệnh nhân đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sản xuất Hà Nội để điều trị sùi mào gà đã chia sẻ rằng, do tiếc tiền nên đã tự ý mua thuốc theo lời mách bảo của những nhiều thành viên trên diễn đàn mạng. Thậm chí, có người quảng cáo về một loại thuốc có thể chữa dứt điểm sùi mào gà sau 1 tháng nên đã tin tưởng mua về uống. Một thời gian sau bệnh không khỏi mà còn cảm thấy biến chứng nặng hơn. Do đó các bác sĩ khuyến cáo, sùi mào gà không thể chữa được tận gốc, điều trị chỉ có thể loại bỏ tổn thương và ngăn ngừa bệnh tái phát. Vì vậy không nên ham rẻ mà mua các loại thuốc không rõ nguồn gốc , xuất xứ về tự điều trị . Muốn bảo vệ sức khỏe và sinh mạng của bản thân, cách duy nhất là tới các cơ sở y tế uy tín, chất lượng để điều trị .

Chi phí điều trị sùi mào gà không có một mức giá nhất định mà phải tùy thuộc vào mức độ tổn thương , thời gian điều trị và các bệnh lý khác kèm theo (nếu có) để xác định.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved