Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn

Nếu bạn đang mang thai ngoài ý muốn hay bạn lỡ có quan hệ tình dục không được bảo vệ và nghĩ rằng có thể mình đã có thì hẳn là một địa chỉ phá thai an toàn uy tín đang được bạn tìm kiếm. Câu hỏi được đặt ra là cơ sở dịch vụ nào có thể đáp ứng được việc phá thai an toàn mà bạn đang cần? Và làm thế nào để tránh có thai ngoài ý muốn?

Thực thế hiện nay , trên địa bàn cả nước nói chung và đô thị Hồ Chí Minh nói riêng, có rất nhiều các cơ sở quảng cáo dịch vụ phá thai an toàn không đau. Tuy nhiên, không phải tất tật trong số đó đều được bộ y tế cấp phép hoạt động, được phép phá thai, hay đơn giản chỉ là họ được phá thai ở tháng thứ mấy? Các bác sĩ có kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai nghén hay không? Thậm chí, cơ sở vật chất có bảo đảm ? Dụng cụ y tế có an toàn?... Tất cả luôn là nỗi lo lắng thường trực với những chị em mang thai ngoài ý muốn.

Một địa chỉ phá thai an toàn là cơ sở y tế được cấp phép hoạt động với trang bị những trang thiết bị đạt chuẩn, viên chức y tế thực hiện việc sử dụng phương pháp phá thai an toàn phải có kiến thức chuyên trị và kinh nghiệm khăng khăng . Ngoài ra, các thiết bị dụng cụ y tế phải được vô trùng tuyệt đối đúng theo quy trình. Một địa chỉ phá thai an toàn uy tín có thể giúp chị em hạn chế tối đa những biến chứng xảy ra trong và sau phá thai.

Không những thế, đây cũng là thời đoạn bạn cần có giải đáp về những băn khoăn thắc mắc cũng như giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Chí vì thế, tuyển lựa một địa chỉ phá thai an toàn là rất cần thiết .

Tại TPHCM hiện nay , Phòng khám đa khoa quốc tế vận dụng thủ pháp phá thai an toàn được thực hiện bởi các bác sĩ phụ khoa có trình độ chuyên trị giỏi, kinh nghiệm lâu năm, đã thực hiện phá thai an toàn cho hàng nghìn thai phụ, đem lại niềm tin, sự yên tâm cho chị em.

Đến đây, chị em có thể hoàn toàn yên tâm với chế độ phục vụ cũng như mức độ an toàn của thủ thuật. Trước khi quyết định phá thai các bác sĩ căn cứ vào tuổi thai, thể trạng của thai phụ để tuyển lựa thủ pháp phá thai an toàn, tránh được những biến chứng có thể xảy ra trong và sau quá trình làm thủ thuật. Không những thế, bạn cũng sẽ được tư vấn về việc có nên bỏ thai hay không cũng như là làm sao để không mang thai ngoài ý muốn.

Chị em phụ nữ không nên vì xấu hổ mà tự ý sử dụng các thủ pháp phá thai không an toàn (thủ pháp phá thai dân gian hoặc tự ý sử dụng thuốc để phá thai). Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung mà còn nguy hại đến chức năng sản xuất ở chị em sau này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved