Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Khẩu phần ăn cho người bị viêm lộ tuyến

Bản thân viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh lành tính, tuy nhiên trong quá trình chữa trị , nếu chị em không cẩn trọng bệnh sẽ dễ tái phát, gây nhiều hậu quả nặng nề cho bản thân.

Dựa trên nhiều nguyên nhân gây viêm lộ tuyến cổ tử cung cùng những khám xét của bác sỹ, bạn sẽ được tư vấn và chữa trị hợp lí. Một điều đáng lưu ý cho chị em là trong quá trình chữa trị bệnh, để nhanh kết thúc tình trạng viêm nhiễm khó chịu và không ảnh hưởng về sau nên kiêng- tránh những điều sau:

- Không quan hệ dục tình 

Đây là đề nghị hàng đầu đối với những bệnh nhân mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung. Khi âm đạo đang bị viêm nhiễm, bạn không nên quan hệ dục tình vì đây là cơ hội cho vi khuẩn dễ dàng thâm nhập khiến tình trạng viêm nhiễm nặng nề hơn.

- Tránh uống rượu bia, thuốc lá

Chất kích thích nicotin có trong thuốc lá có thể làm cho lượng oxy trong máu giảm đi nên lượng máu cung cấp cho âm đạo cũng bị giảm theo đáng kể. Hơn nữa, rượu bia khiến cho bộ phận sinh dục nữ luôn ở trong tình trạng nóng, ẩm thấp , tạo hoàn cảnh cho vi khuẩn, nấm phát triển.

- Tránh ăn hải sản 

Các loại hải sản như tôm, cua, cá, mực,…góp phần làm nóng ẩm và gây ngứa bộ phận sinh dục. Vì vậy, muốn giảm biểu hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung thì không nên ăn chúng.

- Tránh thức ăn ngọt, béo

Các loại thực phẩm béo ngậy như mỡ, thịt lợn, bơ… và thực phẩm chứa hàm lượng đường cao như kẹo, chocolate, bánh kem… cũng gây nóng, ẩm cơ quan sinh dục bởi chúng làm tăng lượng tiết dịch trong “vùng kín”.

Trên đây là một số điều mà chị em cần “kiêng” khi vị viêm lộ tuyến. Một chế độ ngơi nghỉ , dinh dưỡng hợp lí kết hợp với sự chữa trị tận tâm của bác sỹ chuyên khoa sẽ giúp sức khỏe của bạn khỏe mạnh hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved