Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở miệng

Những năm gần đây, từ sự ảnh hưởng mạnh mẽ của phương Tây. Oralsex tràn vào Việt Nam, trở thành tượng trưng của hình thức quan hệ tình dục mới mẻ, cải thiện độ mặn nồng “chăn gối”. Mặc dù vậy, quan hệ bằng miệng lại chính là con đường truyền nhiễm sùi mào gà nhanh và nguy hiểm nhất.

Giống như niêm mạc ở bộ phận sinh dục, niêm mạc miệng mỏng, dễ trầy xước nên khả năng lây nhiễm virus gây sùi mào gà là điều dễ hiểu.

Bệnh sùi mào gà ở miệng hay ở bộ phận sinh dục nếu không được điều trị kịp thời có thể gây biến chứng nguy hiểm cho người bệnh, đặc biệt sùi mào gà ở miệng có thể gây ung thư vòm họng. Vì vậy, bệnh nhân khi có những bộc lộ của bệnh sùi mào gà hoặc quan hệ với đối tượng nghi ngờ có nhiễm virut cần tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị .

Dưới đây là các triệu chứng sùi mào gà ở miệng mà bạn nên biết:

+ Có một mảng màu đỏ hoặc trắng trên amidan, lưỡi, gây tê và đau rát.

+ Mọc mụn, lở loét trong khoang miệng. Các mụn (sùi) này liên kết với nhau thành một vùng có dạng giống như mào gà hay hoa súp lơ bề mặt xù xì, mềm và có màu đỏ hay phớt hồng.

+ Sưng và đau hàm.

+ Có cảm giác đau đớn khi nuốt.

Bệnh này nếu không được phát hiện và điều trị sùi mào gà kịp thời có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe và đời sống tình dục của con người. Cụ thể là:

+ Gây nhiễm trùng, sang chấn khoang miệng.

+ Đau khi nuốt, gây khó khăn trong ăn uống.

+ Cản trở giao tiếp và sinh hoạt tình dục của người bệnh. Điều này khiến họ thấy mặc cảm và ngại giao tiếp.

+ Tiềm ẩn nguy cơ bị ung thư vòm họng.

Như vậy, dù muốn cải thiện chuyện “chăn gối” đến đâu, dù muốn hâm nóng chuyện “yêu” đến thế nào đi nữa thì các cặp đôi cũng nên quan hệ tình dục an toàn. Bằng cách dùng bao cao su cho mỗi lần “yêu”, thường xuyên thăm khám sức khỏe định kỳ. Tìm hiểu kỹ các vấn đề liên tưởng đến tình dục , kịp thời phóng tránh bệnh tật , bảo đảm hạnh phúc sau này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved