Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Thủ pháp chữa kinh nguyệt màu đen

Đối với chị em phụ nữ, kinh nguyệt được coi là tấm gương phản chiếu sức khỏe. Bất kỳ những đổi thay nào của kinh nguyệt cũng đều khiến cho chị em lo lắng và có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của chị em. Một trong số đó là tình trạng kinh nguyệt màu đen

Nhiều chị em cho biết, thường nhật kinh nguyệt của họ có màu đỏ xẫm nhưng đôi khi lại chuyển sang màu đen khiến họ vô cùng bất an. 

Kinh nguyệt màu đen thường xuất hiện ở phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa, có thần kinh căng thẳng, tâm lý không ổn định, người có chế độ dinh dưỡng chưa hợp lý, người bị bệnh gan, tiểu đường … Bên cạnh đó, cần chú ý, hiện tượng kinh nguyệt có màu đen có thể là do chị em đang mắc một bệnh lây truyền qua đường dục tình nào đó. Một số bệnh phụ khoa thường gặp có triêu chứng xuất hiện kinh nguyệt màu đen đó là: u xơ tử cung, u nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung… Bệnh nếu không chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng tới công năng sinh sản của phụ nữ.

Để chữa trị kinh nguyệt màu đen, cần xác định được nguyên nhân kinh nguyệt màu đen, từ đó, các bác sĩ sẽ có phác đồ chữa trị ăn nhập . 

Kinh nguyệt màu đen cũng có thể phát xuất từ nhân tố tâm lý. Ở trường hợp này, bệnh nhân cần có một đời sống tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng, nên có chế độ ăn uống, ngơi nghỉ , tập tành thể dục thể thao hợp lý để tăng cường sức khỏe.

Trường hợp kinh nguyệt màu đen do những bệnh lây truyền qua đường dục tình hoặc nhiễm trùng nào đó thì cần phải chữa trị đồng thời với bạn tình để tránh tái phát. 

Còn nếu trường hợp bệnh nhân có kinh nguyệt màu đen mà nguyên do được xác định là do các bệnh phụ khoa (bệnh u xơ cổ tử cung, u nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung,…), thì khẩn cấp phải chữa trị ổn định các bệnh này. 

Lời khuyên cho chị em phụ nữ là khi thấy thổ lộ kinh nguyệt bất thường như: kinh không đều, kinh nguyệt có màu đen… chị em đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và được đưa ra cách chữa kinh nguyệt màu đen kịp thời, tránh những ảnh hưởng không tốt tới tâm lý và sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved