Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Chỗ nào điều trị sùi mào gà chất lượng tại TpHCM

Chị em khi phát hiện bản thân mắc bệnh sùi mào gà thường có tâm cảnh hoảng loạn nhưng do tâm lý tự ti, sợ người nhà phát hiện nên không dám đến các cơ sở y tế uy tín chữa trị mà thường có sự chọn lọc ngược lại . Ở nơi đây, chị em tin rằng thủ tục ít rườm rà, chi phí thấp hơn nên không lo bị người quen phát hiện mà không hề nghĩ tới chất lượng khám chữa. Với những ưu điểm giữa cơ sở y tế quốc lập với cơ sở y tế tư nhân, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hiệu quả , được đánh giá là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản nhìn chung cũng như là địa chỉ chữa sùi mào gà nói riêng tại Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng.

Các bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết, nguyên nhân bị sùi mào gà là do bị nhiễm virut HVP, bệnh có những đặc thù có thể nhìn thấy được là những nhú thịt trông như thịt thừa mọc lên như nhú gai có màu hồng tươi, bề mặt luôn ẩm thấp . Ban đầu những u sùi này mọc đơn lẻ, nhưng sau này mọc nhiều hơn, kết liên với nhau thành từng chùm trông như mào của con gà, hoặc như cái súp lơ mọc chung quanh bộ phận sinh dục. Bệnh không chữa trị có thể là căn nguyên dẫn đến ung thư cổ tử cung.

Vì chừng độ hiểm nguy mà bệnh có thể mang lại cho nên khi mắc bệnh chị em cũng cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề chọn lọc địa chỉ khám chữa bệnh. Bởi trên địa bàn TP.HCM hiện này có khá nhiều phòng khám, cơ sở chuyên khoa quảng cáo là có thể chữa trị sùi mào gà tận gốc. Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên khoa, phòng khám đa khoa quốc tế HCM khẳng định, sùi mào gà chẳng thể chữa trị tận gốc. Bởi hiện giờ vẫn chưa có loại thuốc đặc hiệu chữa trị sùi mào gà. Việc chữa trị sẽ làm giảm triệu chứng hoặc loại trừ những thương tổn và tránh tái phát.

Tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh áp dụng những thành quả của y học đương đại vào việc chữa trị sùi mào gà mang lại hiệu quả cao. Chúng tôi áp dụng biện pháp cắt đốt điện cao tần trong việc đưa ra cách chữa sùi mào gà. Với sự hỗ trợ của máy cắt đốt điện khiến cho những thương tổn sùi mào gà gây ra được loại bỏ hoàn toàn, không gây chảy máu, ít đớn đau , mang tính thẩm mỹ cao. Sau khi cắt đốt sùi mào gà bằng máy cắt đốt điện cao tần bệnh nhân còn được chỉ định kết hợp với thuốc bôi ngoài da để bệnh mau lành.

Ngoài ra, bệnh nhân còn được các bác sĩ tư vấn về chế độ sinh, chế độ dinh dưỡng sao cho hợp lý nhất giúp hạn chế tái phát của bệnh. Vì sau khi cắt đốt điện nếu bệnh nhân không áp dụng đúng những chỉ định của bác sĩ thì việc tái phát là chẳng thể tránh khỏi.

Đặc biệt khi đến với Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng phục vụ, chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật. Khi mắc bệnh cần được can thiệp kịp thời để tránh những hậu quả nguy hiểm về sau, đó chính là lời khuyên mà các y bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế HCM muốn gửi đến hết thảy chị em phụ nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved