Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Cách chữa sùi mào gà an toàn hiệu quả tại Hồ Chí Minh

Có thủ pháp điều trị sùi mào gà triệt để không là thắc mắc của đa số các trường hợp mắc bệnh. Sùi mào gà là bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục có thể gặp ở bất cứ đối tượng nào, bệnh nếu không được điều trị sớm có thể gây loạn sản, ung thư cổ tử cung, lỗ hậu , dương vật, vòm họng, miệng,... Tuy nhiên, do lỗ hổng kiến thức về tình dục , cộng với sự mặc cảm, tự ti, nhiều người cho rằng mắc bệnh tình dục là hư hỏng, xấu xa nên e ngại, né tránh việc đi khám và điều trị .

Sùi mào gà là bệnh truyền nhiễm cốt tử qua quan hệ tình dục không an toàn, qua tiếp xúc bị xây sát ở da và màng nhầy . Sau khi bị nhiễm vi rút HPV từ 2-9 tháng, bộ phận sinh dục ngoài của bệnh nhân sẽ có sự xuất hiện của các u nhú màu hồng tươi, mềm, có chân hoặc có cuống, không đau, dễ chảy máu khi dụng chạm vào, có thể thấy tổn thương dạng phẳng, khó phát hiện.

Các sùi nhỏ cao dần lên như nhú gai đường kính từ 1-2 mm, dẹt tròn, màu hồng. Về sau, chúng phát triển thành những gai và liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt , giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ.

Vị trí thường gặp những triệu chứng của sùi mào gà nhất ở nữ giới bao gồm: âm vật, môi bé, quanh lỗ niệu đạo, tầng sinh môn,…Khi bệnh kéo dài, virus HPV có thể truyền nhiễm lên cổ tử cung, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sản xuất sau này.

Trong một số trường hợp, nữ giới mắc virus HPV typ 16, 18 nếu không kịp điều trị còn có nguy cơ dẫn đến ung thư cổ tử cung. Có tới 80% nữ giới mắc biến chứng ung thư cổ tử cung từ căn bệnh quái ác này chỉ bởi một lý do rất đơn giản là quá chủ quan với bệnh. Đa phần, nữ giới có tâm lý e ngại, xấu hổ khi đến cơ sở y tế điều trị , ngại chia sẻ những bí mật thầm kín của mình nên tự mày mò tìm hiểu thông tin , mua thuốc về điều trị mà không có sự hướng dẫn của bác sĩ khiến bệnh không những không khỏi mà còn sớm gây biến chứng hơn.

Về cách chữa sùi mào gà, các bác sĩ cho biết, do hiện nay chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, nên việc điều trị bệnh sùi mào gà chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng hoặc loại trừ tổn thương chứ không diệt được vius HPV. Do đó, rất có thể sau khi điều trị các nốt sùi biến mất một thời gian rồi lại tái phát ( tùy theo từng trường hợp) vì virus HPV vẫn còn tồn tại trong cơ thể. 

1.Đốt sùi mào gà bằng các kỹ thuật sau:

- Đốt sùi mào gà: đốt lạnh bằng nitơ lỏng.

- Đốt sùi mào gà: bằng laser.

- Đốt sùi mào gà bằng hóa chất, 

- Đốt sùi mào gà bằng điện cao tần. 

2. Phẫu thuật cắt bỏ hoặc nạo. 

​3. Kết hợp với thuốc điều trị tăng cường khả năng miễn nhiễm của cơ thể và để ức chế sự phát triển của virus.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved