Tăng like

Tăng like
Tăng like
Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Một vài cách điều trị sùi mào gà

Sùi mào gà do virus gây u nhú ở người Human papiloma virus- HPV gây nên. Đây là một bệnh lây truyền qua đường tình dục, bao gồm cả quan hệ tình dục bằng miệng, quan hệ tình dục qua đường lỗ hậu , hoặc những tiếp xúc sinh dục qua chỗ xây xước màng nhầy .Thông thường bệnh sùi mào gà có trình bày là những mụn nhỏ như đầu kim, để lâu mụn mọc càng nhiều, kích thước càng lớn có dạng hình giống như hoa lơ hoặc mào gà.

Ở nam giới những tổn thương thường xuất hiện ở dương vật, vành qui đầu, màng nhầy qui đầu, lỗ niệu đạo, bẹn, lỗ đít , trực tràng.

Bệnh cần điều trị sớm và kịp thời, nếu không điều trị những tổn thương này có thể sang chấn, loét, tiết dịch, có mùi hôi, đau, ngứa, rát, ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày và các chức năng sinh dục. Với nam giới dẫn đến xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, liệt dương, dẫn đến vô sinh, có thể gây ung thư dương vật

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín. Đến với chúng tôi , bạn sẽ được khám và điều trị bởi hàng ngũ bác sĩ nhiệt tình , giàu kinh nghiệm cùng hàng ngũ viên chức y tế chu đáo, mang đến cho người bệnh cảm giác thoái mái, tin tưởng nhất.

Việc điều trị sùi mào gà sẽ căn cứ vào mức độ tổn thương , tình trạng sức khỏe của bệnh nhân các bác sĩ sẽ đưa ra thủ pháp điều trị thích thống nhất . Hiện tại, Phòng khám có sử dụng máy cắt, đốt điện cao tần trong điều trị sùi mào gà. Phương pháp này rất an toàn, công hiệu , mang tính thẩm mĩ cao.

Ngoài ra, việc điều trị sùi mào gà có thể dùng thuốc để để ức chế sự phát triển của virut, nâng cao sức đề kháng , tăng cường miễn nhiễm giúp người bệnh trở về với cuộc sống bình thường . Người bệnh cũng nên tuân thủ những chỉ định của bác sĩ để bệnh không tái phát, tránh việc phải điều trị nhiều lần gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chi phí điều trị .

Nhiều bạn trẻ do một lần “lầm lạc ” mà mang bệnh cả đời, họ cảm thấy tự ti với bệnh tật của mình. Tuy nhiên, sau khi được đưa ra cách chữa sùi mào gà tại Phòng khám người bệnh đã có thể yên tâm, thoải mái về tâm lý cũng như tự tin làm lại cuộc sống.

Cần nhấn mạnh rằng những biện pháp điều trị sùi mào gà nêu trên dù có hiệu quả đến mấy nhưng sau khi được điều trị người bệnh vẫn không có thủ pháp phòng ngừa đúng cách thì bệnh vẫn có nhiều nguy cơ tái nhiễm. Để khắc phục tình trạng này, người bệnh nên ăn uống bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, luyện tập thể dục thể thao đều đặn và quan trọng nhất là quan hệ tình dục lành mạnh, giữ tâm trạng thoải mái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giải Trí

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 2box1 All Right Reserved